Thứ Năm, 24 tháng 1, 2008

HỌP KÍN

S.Ex PHT dù tham dự chiến trường mấy mươi năm nay, nhưng toàn là dự các trận lớn ở sa mạc như Desert Storm, chiến trường rộng lớn và khô khan, chứ không có đánh kiểu du lích trong các môi trường ẩm ướt và chật hẹp, nên trước vấn nạn cứu nguy cho thằng đệ tử thân tín của S.Ex C'N', PHT cũng đành bó tay vì không có kinh nghiệm. Liên lạc với các tay to đầu thì có vài ý kiến sau đây, mong giúp C'N' gỡ được 2 túi đồ khả nghi.

- S.Ex DR: " Việc nầy không phải chuyên ngành, không có cơ sở làm việc, tớ không có ý kiến."

- S.Ex Trưởng: " Không giúp được! chính tao còn bị sổ mũi thường xuyên, làm sao giúp được bọn bây, không giúp được". Đâu đấy vọng lên tiếng của Anh Sui:" Chắc là cậu bị trúng gió ở vườn cao su rồi đấy,hihi!".

- S.Ex TBG: " Tôi cũng không có kinh nghiệm, nhưng thằng nào không nghe lời răn dạy, tắt đèn nhà ngói cũng như nhà tranh, cứ đưa đầu vào những nơi ngột ngạt, có chết cũng đáng đời!"

- S.Ex Danh Tướng: " Bọn bây chỉ biết 'còm-len'. Mấy chục năm nay tao toàn làm việc nơi ẩm thấp, có chết thằng Tây nào đâu! Lúc say xỉn tao còn làm việc tăng ca, chết đâu mà chết!"

- S.Ex Fúc: " Bây giờ mình phải đi làm áp-phe. Vài hôm nữa mình sẽ 'đề-lô' cho các cậu chỗ làm việc mới. OK salem?"

Chỉ tội cho thằng nhỏ của S.Ex C'N'. Sau khi nghe lời bàn của các S.Exs chỉ biết hát vỏn vẹn 1 câu:'" Thằng bé âm thầm đi vào ngỏ nhỏ". Hát xong, GỤC ĐẦU CHẾT!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.