Thứ Tư, 9 tháng 1, 2008

Dong thue

ex 772
Nghe ex noi den thue , ba cao cuoi nam , lam ex tui nho den cai thoi "huy hoang" cua minh , hoi do xi nghiep ex tui lam o P3 , Q3 , lao gia truong phong thue Q3 , vi phai di khang chien tu hoi 15 tuoi .. nen dau co thoi gio hoc Dai hoc , tat ca giay to , quyet dinh deu giao cho 1 co chau gai (chac la bo nhi qua) , co nay tu nhien ... "ket model" cua ex tui , cuoi nam xi nghiep bi goi giay thue la 3 trieu (luong thang 1 nguoi luc do chung 100 dong thoi) , ex tui ben tuc minh xin phep exa cho dan "co be" di choi mot vong co an uong , nay no ...day du , bua sau , thue duoc giam xuong con 150 ngan !
Thay vay , ex tui thua thang xong len , he gap ba con , ban be nao co kho khan voi phong thue , hay ngan hang quan 3 , quan 1 ex tui tinh nguyen giup do lien ....chi can tra tien chi phi cho ex tui di choi 1 buoi toi la xong , co khi con mien phi nua .....(toan la ban be sinh hoat trong "Thanh doan" khg ma)
Hy vong cac exs cung tim duoc nhung ban be tot nhu ex tui da lam hoi 25 tuoi !
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.