Thứ Ba, 22 tháng 1, 2008

Cảm nghĩ về bài du ký

Thân chào các Exs,

Thiệt là hôm nay không uổng tiền cho ly cà phê khi đọc bài du ký của Anh Sui. Nói thiệt nghe! Văn chương của PHT Tui mà viết được chừng khoảng nửa bài như Anh Sui viết thì cũng thỏa mãn lắm rồi, nhưng rất tiếc là chẳng bao giờ nặn ra được nửa trang giấy! Anh Sui chơi luôn tới nguyên 2 trang giấy mà còn hứa sẽ 'CÒN TIẾP' làm Ex Tui khoái quá! Thưởng cho Anh Sui 3 ly đó. Chỉ có 1 chi tiết nhỏ trong bài làm Ex Tui cứ suy nghĩ hoài, hôm trước ở vườn cao su, Anh Sui chỉ cần nhìn sơ qua cử chỉ của Ex Trưởng và Danh Tướng thì đã biết đương sự muốn gì. Còn hôm nay, Anh Sui nhìn Cha Già đầu trắng mà chỉ biết là có nổi buồn sâu kín và man mác, nhưng lại nói là không hiểu nổi buồn gì. Thiệt! làm hổm rày Tui cứ nghĩ Anh Sui cũng có Thần Giao cách cảm chứ! Tui cũng đồng ý với Anh Sui trong việc Giúp đõ Cha Già đầu trắng. Vậy có gì thì Anh Sui báo cáo cho anh em biết nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.