Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

2 chai

Ex tui đang "tạm giữ" 2 chai. Do không có chuyên môn nghiệp vụ nên xin mô tả cụ thể hình hài 2 chai này để quí Ex được tỏ tường:

 

1. Chai thứ nhất do TThắng gởi tặng (gia đình TThắng sẽ về nghỉ hè 3 tuần từ 06/8), nhãn hiệu Remy Martin có dung tích 70cl, trên hộp và chai có hình 1 nhân mã tay giang ra chuẩn bị phóng lao, đứng trên hai chân sau, hai chân trước giơ cao. Ex tui đã kiểm tra rất kỹ nhưng không tìm thấy thêm chân nào cả.

 

2. Chai thứ hai do PĐHòa chuyển giao (vì không đi nghỉ được) với lời nhắn là để giữ lời cam kết với các Ex. Chai nằm trong hộp niêm kín. Vì không đúng chức năng, thẩm quyền theo cơ chế nên Ex tui không dám mở. Nhìn vào lớp bọc nilon ngoài cùng đã úa màu thời gian, Ex tui nhìn thấy rõ nhãn hiệu Johnnie Walker – Blue Label. Ngoài ra còn mấy hàng chữ mô tả hay quảng cáo gì đó. Vì lớp bọc nilon đầy sương khói nên không nhìn rõ nữa, Ex tui mượn được của thằng con cây thước đo độ (thước kẻ nó làm mất sạch vì đang là kỳ hè!) để đo tạm (chắc là không chính xác 100%). Kết quả là hộp có đáy 15x10cm, chiều cao 33cm, vậy hộp có dung tích 4.950cm3 = 4,95lít. Chỉ cần 50% số này là Blue là các Ex dư sức nóng trong người nơi vùng Blao giá lạnh.

 

Kính cáo

An759

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.