Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

dã ngoại hè 2012

Chào bác 772 và các bác ex 68
Khiếp nghe bận đi 190 cây số các bác mất 7 tiếng , lúc về nhờ bác tài xế chay nhanh hơn lại tháo vát , chỉ mất 6 giờ hơn 1 tý .....Tui nhớ khg lầm vận tốc bình quân của xe đạp chạy "tour de France" là 41,49 KM / giờ đấy nhé !
Nhưng thôi mình đi chơi mà , chẳng việc gì mà phải đi gấp các bác nhỉ .....đi chậm mà chắc ăn tốt hơn .
Này bác 772 , sau khi đọc mail của bác Chung khờ xong , chắc tui cũng xin đổi biệt hiệu "Thắng khờ" luôn , vì từ hồi nào đến giờ ... hễ cứ nghe đến "mõ" , ngồi bên đây ex tui lại liên tưởng đến 1 anh đạp xe đạp , chả làm gì sất,
cả ngày chỉ đi vòng vòng quanh làng để loan báo những tin sốt dẻo thôi , chứ ai ngờ đâu ...bác lại là 1 phần tử nòng cốt trong 1 gia đình 11 anh em toàn "đại gia" của bảo Lộc ấy chứ ! Chúa ôi , 1 sai nhầm to nhớn !
Thể nào kỳ này về VN tui cũng sẽ nắm áo bác 772 , bắt dẫn gia đình tui lên thăm cái bảo tàng đồ cổ Thủy Cung trên bảo lộc bằng được mới chịu ! .... về đến nơi tui sẽ phone cho bác để lấy hẹn liền đấy nhé .
Bác Tuấn 813 có gởi thiệp mời gia đình ex tui dự đám cưới trưởng nữ bác ngày 12/8 , tui rất cám ơn bác ấy vì sẽ có dịp để gặp gỡ các bác 68 , ex tui mừng hết lớn , nhưng kẹt ngày 10/8 cả nhà ex tui đã khởi hành đi Huế mất rồi , vì chương trình đã lên lịch đặt tour từ lâu , khg đổi được nữa , ..... lại bị buồn 5 phút , cũng tại gì gia đình tui về bển hổng có nhà cửa chi hết , cứ phải di chuyển nay chỗ này , mai chổ kia , sống như dân du mục , đành phải chờ 1 dịp khác mà gặp .
Toàn Thắng





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.