Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

2012

Các bác thân mến
Ex tui nghi ăn tết tư bữa 20/1 , mới đi làm lại hôm qua , nhưng đến bây giờ mới có chút thời gian rảnh rỗi để viết vài hàng chúc tết các bác (bên Tây người ta chỉ chúc sau ngày tết thôi , chứ khg được trước) . Bắt chước bác Thắng bên Huê kỳ , tui chúc bằng 2 câu đối treo trong nhà tui tết năm nay, hổng phải chữ của tui đâu , mà là chữ internet , nếu có dở cũng chẳng biết ai để chê nữa :
- TÂN NIÊN , TÂN PHƯỚC , TÂN PHÚ QUÝ
- TẤN TÀI , TẤN LÕC , TẤN BÌNH AN .
Ex tui đã rất muốn về ăn tết với các bác năm nay , nhưng cứ lo mình khg đủ tiền để lỳ xì cho các cháu exos 68 , nên hổng dám dìa ,
(vì thấy bác Cảnh dám lỳ xì các cháu đến mấy chuc triệu lận ...)
Để rồi khi nhìn thấy hình cái lu gà của ông Lớp trưởng mà tiếc hùi hụi , phải chi mình làm gan "đừng có sợ bả ..". thì được ăn 1 bữa ngon rồi.
Nhưng tui sẽ về xin LT truyền nghề cho , để rồi sang đây dựng lều bán ngoài vỉa hè Paris , chứ khg dám cạnh tranh với xe hủ tiếu của bác PHT đâu nhe !
Nguyên tắc thì cũng giống như tui xiên con gà vô cái que sắt cho exa quay trong lò điện bên đây thôi , nhưng nhìn thấy cái lu , nó có vẻ sang trong hơn , bởi người ta thường nói "bảnh như cái lu" mà , và sang nhất là phải có 1 căn nhà rộng như nhà LT để có chỗ mà bày biện các dụng cụ ra thực hiện .
Năm nay Paris mùa đông đến hơi trễ chút , tuần này nới bắt đầu lành lạnh các bác , nhiệt độ đang xuống thấp từ từ , thứ sáu tới chỉ còn âm 9° , bác nào muốn học cách làm nước đá để uống bia mau lvà miễn phí thì mua vé may bay qua mà xem nha ...dễ làm lắm các bác !
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.