Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012

Gà trống

Các bác mến
Bác Ân, bác PHT này, các bác đừng có "NO" bên Tây cũng có lắm hiệu "ăn nhanh" như bên Mỹ, chkẹt cái mình móc tiền khg nhanh được, vì phải móc nhiều nhiều tí .
Nhưng cũng có loại thực phẩm, giá cả rất phải chăng, lại tiện lợi hơn nhiều, có đến 70 % dân Tây dùng mỗi ngày, ngày xưa bên mình gọi là "cơm tay cầm", nay các ông bà du khách VN đem sang Paris "Đơn giản" hoá thêm theo lời yêu cầu của LT ex68, chỉ còn lai : "cơm Tây" thôi, các bác cứ yên tâm, qua đây tui sẽ đãi ăn "cơm Tây".
Về gà trống tui xin trình với các bác rằng : bọn Tây nó quý nhất, và bán mắc tiền nhất là con gà trống thiến (chapon) đấy các bác, nhưng bên đây chả ông VN nào dám đụng đũa vào c, khác hẳn với thịt dê nhé, chẳng anh nào từ chối đâu .
Chúng tui còn rỉ tai nhau "Cứ nhường tất tần tật cho thằng Tây nó ăn nhiều vào, như thế mình được yên tâm hơn khi phải đi làm, để vơ ở nhà có 1 mình ....",
Các bác thấy có đúng khg nào, bên mình hễ thứ gì mạnh "cái ấy" thì mới tranh nhau mà ăn, chứ loại khg có "hạt nhân" ấy ! ăn vào lỡ ... mình bị giống nó, thì "rõ khổ" !
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.