Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

RE bồng em

Các bác quốc nội mến
Này bác lớp trưởng , chuyện rước dâu bằng cái xe tải thùng của bác xưa quá rồi ... "nói mãi", xã hội càng ngày phải càng văn minh, tiến bộ hơn chứ, hay là bác muốn mọi người nhận thấy rõ ràng cái chuyện : ..."CON HƠN CHA , LÀ NHÀ CÓ PHÚC" ....
Quá đẹp, chậc chậc, đẹp hơn Tây nhiều đấy các bác, quả đúng như bác Ánh nói : 2 đám cưới Hoành tráng nhất trong lớp 68 từ hồi nào đến giờ, hy vọng "sóng sau sẽ lại cao hơn sóng trước" nữa các bác quốc nội nhé !!!
Bác 772, sao mà bác hiểu đúng tâm lý của tui quá dzậy... post ngay cái thực đơn lên để bên đây tui bi ... "chảy nước miếng" quá chừng .
Nhưng tui hơi blạ chút, vì mấy cháu đã mất công tổ chức đám cưới hết sức hoành tráng mà các bác đến tham dkhg ai diện "đồ lớn" lên cả, lại chẳng có "khô mực", "khô nai" gì ráo, làm cho ngày vui của các cháu được tăng thêm phần long trọng, bên đây tui trộm nghĩ chắc là tại ông lớp trưởng, tối ngày từ đầu đến cuối cứ nhắc khéo ..." GIẢN ĐƠN vẫn là tốt nhất", vì sợ có bác nào đó ...; "đẹp giai" hơn ổng chăng .
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.