Thứ Ba, 24 tháng 1, 2012

re: tin buon

Thân chào các anh em đầu năm mới.
Đầu xuân ai cũng chúc may mắn thành đạt thì ông bạn "đen"762 lại gặp vận rủi.
Nhiều anh em đã biết  rồi, nhưng phải thông báo cho các anh em hải ngoại được rõ .
Sáng hôm qua mùng một tết nhâm thìn ông trùm đi chúc tết người quen ở đường Chử Đồng Tử, vốn tính cả tin, Ex 762 nhà mình thấy gần nhà lớp trưởng 763, ở ngõ có đài Đức Mẹ nên ông ung dung khóa cổ xe vào nhà người quen chúc tết. Không biết sau khi chúc xong Ex Cảnh 762 được chúc lại câu gì mà ra khỏi cửa chỉ thấy có chỗ ... còn chiếc Future Neo thì đã bỏ Cảnh mà đi rồi!!!
Xin thành thật chia buồn cùng ông trùm, và ghi lại vài nhận xét của anh em khi được hung tin
"Trời ơi sao xui dữ vậy"
"Của đi thay người" nói vậy chứ biết sao ???
"Mình cũng có Future Neo phải cẩn thận"
"Chà chiếc đó bây giờ cũng mấy mươi?"
"Xe bạn mình còn mới và được giữ gìn cẩn thận mà"
"Tớ không có nhà sáng mùng một, chả dính líu gì nhé"
"Cách đây hơn mười năm mình cũng mất chiếc xe Honda ngày mùng một"
"Cầu cho Ex Cảnh 762 tái ông thất mã như Ex Vua 815 'đã mất nay lại tìm thấy'"
"Thời buổi nhiễu nhương quá"
"Két sắt công đức nhà thờ phải 2-3 người khiêng mà cũng bị lấy mất"
"Hình như anh này chưa rửa xe ..."
"Phải gọi điện chia buồn mới được"vv. . .

Nhân chuyện này cần cảnh giác hơn nữa. T Vũ 802 nói rằng đầu năm blog đã bị kẻ xấu quan tâm thăm hỏi. Xin anh em nhớ lời cảnh báo của Ex 800" chả có thằng nước ngoài nào lại rỗi hơi quan tâm viết thư cho dân An Nam mình cả". Gần đây nắm được tâm lý muốn đi Mỹ du ngoạn 1 chuyến nên có nhiều thư đại để là thuộc trang web visa.gov hay green crad gì đó thông báo rằng bạn là 1 trong muôn người may mắn được chọn ngẫu nhiên được cấp thẻ xanh để vào Huê Kỳ. Sau khi chúc mừng thì điều phải đến là xin nộp chút lệ phí ban đầu để chúng tôi hoàn tất hồ sơ theo điều này điều nọ của hợp chủng quốc. Sau khi gửi gần nghìn USD ban đầu con mồi được yêu cầu đóng thêm phí cho vợ và các con dưới 21 tuổi. Ôi tiền mất mà còn mang tiếng to đầu mà dại. Hic hic!
Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.