Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

bồng em

Thưa tất cả các Ex 68,
Hai cái đám cưới lại dồn vào những ngày cuối tuần cao điểm, khiến ex tôi mệt phờ râu. Hình thì đã chỉnh sửa xong ngay buổi tối hôm đó nhưng mạng internet khu nhà tôi cứ chập chờn không thể nào upload lên được. Nay ex Toàn Thắng nhắc khéo vụ "bồng em", tớ biết mình chậm trễ, hi hi...
Sáng nay dậy sớm, lừa được cái mạng quái quỷ này để gởi đến các bác nhà mình vài tấm ảnh của 2 đám cưới hoành tráng nhất từ trước đến nay trong nhà Exluro 68.
Ex tôi tác nghiệp với một góc máy khác, góc đẹp nhất đã phải nhường cho những người có nhiệm vụ, nghề nghiệp mà.
Ex tôi đứng cũng gần ex Cầu hơn ex Ruồi, không nghe rõ bố vợ nói gì vào tai chú rể Duy, không biết có như những lời trong đường link mà ex Ruồi đã dẫn???
Cái vụ hát nhép (playback) của 2 cháu Bằng Thảo như nhận xét rất tinh ý của ex Ruồi cũng có thể cho qua vì lý do kỹ thuật nhưng tam ca bài "Cho Con" của ex Dụng 770 và cô dâu chú rể là thật, là live, rất pro,  rất hay và cảm động. 
Xin cảm ơn 2 đám cưới trên đã để lại những ấn tượng đẹp và cơ hội gặp gỡ anh em.
Một lần nữa xin chúc mừng hai gia đình bác Cầu và gia đình bác Cảnh đã lo xong việc hôn nhân cho các con của mình.
Xin gởi tới các ex hình ảnh kèm theo lời xin lỗi vì sự chậm trễ này.

Thân,
Quang Ánh 757

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.