Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012

Re: [Ex68] Lương lậu....

Chào Bác PHT và các Bác,

Trước hết xin có lời chúc mừng hai Bác 762&763 đã có dâu hiền rể quí. Nhất là được xem thấy anh em 68 quây quần vui vẻ, rạng rỡ, tưng bừng trên sân khấu cùng chung vui với hai Bác. Nhất là Bác Dụng, quậy quá !! Những anh em ở xa và cả tớ cũng vui lây. Đám cưới đông, thanh lịch và hoành tráng quá chừng !!! Cầu mong các cháu hạnh phúc, tình yêu mãi toả sáng. Rất tiếc không được xem hình ở nhà thờ !!!

Bác PHT ơi,
Bác cứ yên tâm lao động, lấy vacation lúc này nó uổng đi, qua đó mà tối ngày trùm mền thì chán lắm. Vả lại, mình cũng chỉ tính thôi !! (vì ở nhà riết cũng chán !!) Ai lại mang mì gói đứng dưới chân tháp Eiffel mà ăn !! (Đùa tý cho Bác Tây hết hồn !!)

Dạo này các hãng xưởng đã bắt đầy up lên. Có lẽ họ thấy" nước lạ", chờ hoài không thấy thành Super Power, nên họ move back ??!! Cách đây vài ngày, mình mới có interview, nên cũng đang chớ kết qủa. Thôi thì con gà trống cuả Bác Tây, mình cứ tạm tha mạng cho nó !!!

Hẹn dịp khác.

Cái này nữa, Bác nói Ex762 nhà ta nước da ngăm đen, chí phải, (phàm những ai hay suy tư, nhìn trời hiu quạnh suy gẫm sự trên trời, thì đều đen như vậy cả, tui cũng vậy !!) nhưng lối chơi rất sáng, sáng hay sang ? hay cả hai ?? hay cùng môn phái với Bác ?? Nhờ Bác chỉ dẫn để tui cũng vừa đen vừa sáng !!!

An758

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.