Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012

Re: dám cươi

Thưa anh em
Tiệc cưới của chú rể Kim Bằng và cô dâu Thanh Thảo trễ khoảng 1 tiếng Khách mời rất đông và đủ mọi thành phần. Gia đình Ex Luro 68 đi khoảng 23 người nhưng vì Ex Phúc 798 ngồi bàn khác nên phe ta dồn vào 2 bàn ExLuro đàng hoàng chứ không phải F68 như ở nhà hàng khách sạn Moevepick. Vợ chồng Ex Ân 759 hiểu là giờ khai tiệc "tương đối chính xác" cho nên tới sau 19h. Tuy nhiên Ex Liên 794 mới là người bao chót trong gia đình lớp 68.

Khách sạn Continental tận dụng 1 khoảng sân lớn giữa các tòa nhà để bầy tiệc, như vậy có không tốn tiền máy lạnh nhưng về sau khi có lửa đốt thì hơi nóng. Kịch bản khai mạc là màn múa và chú rể và cô dâu song ca( dĩ nhiên là "playback") để bắt đầu nghi thức tại nhà hàng. 

Về phía họ nhà trai ngoài song thân chú rể còn có sự hiện diện của bà Nguyễn thị Ngọc Cầm là nghĩa mẫu. Ex 762 đọc 1 bài diễn văn khai tiệc và MC đọc lại bản dịch tiếng Anh vì có sự hiện diện của người nước ngoài.

Đám cưới này cũng chơi nhạc không lời êm dịu, nhưng 2 cậu của chú rể cũng hát những liên khúc vui tươi trẻ trung. Giữa đám cưới có phần rút thăm may mắn mà số độc đắc thuộc về Exa bố tây 768 vớisố 224 (trước đó danh tướng 770 có số 123 đã nhờ ex niên trưởng 775 sửa thành số 223 mà vẫn không trúng giải . Bố tây 768 bình thường phát biểu rất hăng nhưng lại ngại ngùng lên nhận giải... Thế là Quỳnh Gia studio 770 lên thay làm nóng cả phòng tiệc. Ex 770 lên sân khấu nhận mình là Công, người trúng giải và nhất quyết mời cô dâu chú rể lên sân khấu cho bằng được [2 cháu đang bận chào bàn]. Sau đó Ex Dụng giới thiệu mình là bạn đồng môn của ông Nguyễn Ngọc Cảnh và mời 2 cháu cùng hát bài : "Ba sẽ là cánh chim" [của Phạm trọng Cầu] rất hay và có ý nghĩa. Tuy nhiên cháu Kim Bằng không biết nội tình cho nên chào bác Dụng. Từ nay Ex 770 có tên mới là Công Dụng. Ex 759 làm việc ngay và...

Như vậy thu hoạch đầu năm của quỹ có ba khoản.
*Thu thuế lợi tức của Exa 768 vì trúng độc đắc
**Phạt tội nhút nhát của bố tây 768
***Phạt tội mạo danh của Ex Dụng 770
Tất cả đều qui thóc. Anh em cứ đợi GSTSTQ 759 báo quỹ nhé.

Những chuyện bên lề gồm:
  • EX Phúc 798 trước đây vẩn gọi chú rể bằng cháu nhưng họ đôi đường nên gọi cô dâu bằng em. Ex Phúc đề nghị tuy khó xử nhưng vẫn xưng hô như trước khi đám cưới.
  • Trong anh em lớp 68 về mặt tổ chức chính quyền thì EX Dụng 770 là người CÓ CHỨC QUYỀN nhất: tổ trưởng tổ dân phố( lương tháng 50.000$). Ex Dụng 770 sẽ mời anh em rửa chức chăng??? Ex danh tường 770 cũng suy tư thần học là mình làm tổ trưởng vì tinh thần bác ái phục vụ thôi! Thế mới ghê chứ.
  • Ex Dụng 770 (hôm qua chơi trội quá) khi uống bia chào bàn đã nói lại kinh nghiệm là mẹ chồng uống đỡ cho con trai để chú rể không say và không quên nhiệm vụ.
Anh em ra về lúc 21h20 : dĩ nhiên là chụp hình lưu niệm dù khi vào dự tiệc đã chụp rồi
  • Ex Cảnh 762 là người chu đáo : để sẵn phiếu giữ xe miễn phí cho anh em khi phát thiệp rồi. Thế mà cứ luôn miệng hỏi anh em có gì thiếu sót không?
  • Ex Dụng nói là thiếu xót nhiều nhưng hôm nay không tính chỉ uống vui thôi. Quỳnh Gia Studio hôm qua cũng đảm trách phần quay phim chụp hình cho nên danh tướng 770 càng oai hơn nữa.
Chúc anh em đầu tuần tốt lành.
Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.