Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

Lương lậu....

Hi Bác T Thắng,
 
Bác phải cám ơn Chúa đi vì vẫn còn đủ cả luơng với lậu trong tình
hình kinh tế hiện nay.
Nhưng Bác cũng đừng buồn phiền vì sưu cao thuế nặng.
Trước sau gì Bác cũng được hưởng từ số tiền đó qua các phúc
lợi dành cho người dân, thợ thuyền, công nhân...khi đến tuổi hưu.
Vả lại, cỡ như Bác thì bổng lộc chắc cũng dư dả, lo gì !!!
Nghe nói nước Đại Pháp của Victor Hugo, Les Miserables,
có tinh thần dân chủ xã hội rất cao, lo lắng cho đời sống thần dân chu
đáo, theo tinh thần của Robin Hood !!! Nên Bác cứ an tâm, đừng lo
lắng, tổn hại đến khí công.
Tớ thì hiện tại chẳng còn lương với lậu. Đang ăn tiền trợ cấp thất
nghiệp. Đây nó gọi là EDD ( Employment Development Department )
Còn VN mình thấy Việt Kiều loại này về nước thì gọi là Việt Kiều tám trăm rưởi (USD850)
( Không biết dạo này bao nhiêu rồi ????)
Do hãng cùa tớ nó move products qua nước lạ, tuốt bên Sanghai, nên giờ dẹp tiệm !!!
Nhưng tớ cũng chẳng lo lắng buồn phiền.
Chúa bảo cứ chơi đi con. Con chim, cọng cỏ mà ta còn để ý tới, huống gì là dân taru !!!
Một dân mà ta phải quan tâm đặc biệt !!!!????
Nên kỳ này, Bác thấy tớ viết nhiều và dài, làm anh em mệt mỏi quá sức là như vậy !!!
 
 Nay kính.
An758
 
PS: Tớ đã chuẩn bị sẵn balô, trong đó có mì gói, gặp giờ tốt, tớ sẽ xuất hành
       thăm Bác và gia quyến. Hẹn gặp dưới chân tháp Eiffel lừng danh !!!! Cắm lều
       ở chơi vài ngày !!! Nếu Bác còn con gà trống nấu ra-gu mang đến thì thật tuyệt !!!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.