Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

Re: 2012

Chào bác Toàn Thắng và các bác,
Ex tui gửi lời chào mừng việc bác tham gia diễn đàn sau thời gian dài
vắng bóng. Ước mong thì bao giờ cũng đầy ắp trong lòng, nhưng e rằng
Lexus LS thuộc hàng cao cấp, mình không vói tới đâu bác ạ. Mộng bình
thường và thực tế hơn của ex tui là ngày nào đấy vớ được khoảng sân
nho nhỏ mặt tiền đường Đinh Tiên Hoàng để dưng xe hủ tíu, chỉ thế,
Lexus xa vời, xin nhường cho những bậc đã có chỗ đứng. Việc ước thứ
nhì của ex tui trong năm mới là tìm được chút thời gian rãnh rỗi như
dạo trước hầu có thể ngắt anh nầy nhéo anh kia cho hợp với lời chúc
đầu năm của bác Lớp Trưởng. Các bác quốc nội Phúc to, thời gian hội hè
nhảy nhót nhiều hơn các bác xa xứ, trông giai giẻ là điều tự nhiên,
đáng mừng lắm. Ex tui chỉ ước mong 2 bác Ruồi và Ròm xay lúa và bồng
em thật hăng say trong năm mới nầy, đọc và xem tường trình thì thật
rằng đôi khi them nhỏ dãi, nhưng có còn hơn không. Chúc các bác nhiều
sức khỏe trong năm mới.
PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.