Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

LỜI CẢM ƠN muộn màng

Thưa Quý Bạn,
Chiều qua tôi mới lóp ngóp bò dậy, hôm nay định viết thư cảm ơn, thấy mừng vì  bác Cảnh cũng đã có mặt rồi ...
Cũng mong Bác Phờ-răng-Xoa thông cảm rằng, do tính chất đặc thù của nghề nghiệp, nên bác Hù  nhà mình "đi trễ mà về sớm ", còn mỗ tôi thuộc hàng "tư nhân hóa", nên "đi sớm về trễ ", âu cũng là lẽ đương nhiên .
Nói thêm ra là thế này : Cái gọi là tiệc cưới của con gái mỗ tôi, lý do khách quan là chính, nên nó bắt đầu từ lúc 4 giờ chiều ngày 6 th 1, đến 11 giờ đêm ngày 8 th1 mới xong phim ....!
 Gồm những hiệp chánh như sau : Lễ Cuới - Tiệc Vu Quy - Tiệc Đưa Dâu (đàng gái) - Tiệc Đón Dâu (đàng trai) và sau cùng là tiệc Tân Hôn .
Quả là khi vào việc rồi mới thấy rằng : Không phải lúc nào mình cũng quyết định mọi chuyện được ... Có thông gia rồi, nên phải có thông đồng, thì mới thông qua được ...
Con gái sắm cho đôi hia nhọn hoắt ở Vina Giầy, nói là "mô-đồ"..... Tội nghiệp cho đôi bàn chân voi của Bố, tối đó nó sưng húp lên .... Mẹ nó cũng chẳng khá hơn : giầy cao gót mấy khi mang, nên cũng ráng mà cà lê cà lết, chưa trật mắt cá là may .....
DEO GRATIAS. Chuyện tra tấn đã kết thúc. Yến tiệc nào chẳng có lúc tàn.
Xét về quan điểm riêng của tôi thì, có ít có nhiều, GIẢN ĐƠN vẫn là tốt nhất .... vợ chồng tôi ngày xưa, rước dâu bằng cái xe tải thùng Volkswagen chở giấy, muợn của nhà in, có sao đâu ! duy nhất 1 tấm hình màu, có sao đâu. Có vẻ như ở vào thời đại này, câu nói, con đặt đâu cha mẹ ngồi đây, cũng phần nào phát huy tác dụng rồi chăng ....?
Nhưng thôi, chỉ là 1 chút "tâm tư bù khú " cùng Quý Bạn .

Lời Kết : Cảm Ơn tấm Thịnh Tình của tất cả Các Bạn ex 68, xa cũng như gần, đã quan tâm thăm hỏi, chúc mừng và không quản ngại kẹt xe, lạc đường để tham dự ngày vui của Gia Đình Hữu Cầu-Minh Trang vừa qua .

Chân Thành .

HỮU CẦU .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.