Thứ Hai, 3 tháng 5, 2010

Tr : Re: Về Úc ?


Bác Toàn Thắng ơi,

Bệnh 'gút' vẫn còn, nhưng tớ phải 'gút-bai' VN, rất tiếc là sau vài lần thăm viếng mát-xa Ngọc Anh ở Đinh Tiên Hoàng, một dịch vụ nghiêm chỉnh nhất thành phố hiện giờ, chất u-rê chưa mất hẳn, nhưng nhờ được xoa nắn từ vành tai đến gót chân, hôn nay tớ thấy thư giãn toàn thân đôi chút. Mát-xa ở VN hiện thịnh hành, tớ nghĩ bọn mình chắc không thể tìm được chỗ đứng, may chăng thực thi theo kế hoạch của Ex Phi Khanh xem ra có lý hơn, hi hi.

Lần nầy, thực ra tớ cũng chưa thả mãn phần uống. Các Exs nhà mình không được sung phần lực, người thì đạn còn nghẹt, người thì khí uất nén dồn tâm tư không thoáng nên nhậu không được là bao, đến như Bác Trùm chỉ mím môi có vài tăng là tớ chả còn thấy mặt đâu cả, nhưng phải nhìn nhận Bác Trùm nhà mình có chất giọng karaoke rất tuyệt. Mong là khi Bác về VN, các Trùm nhậu như Bác Mun sẽ không bận cạo mủ để cụng ly với Bác cách long trọng hơn.

Tớ cũng xin gửi lời cám ơn đến sự tiếp đón của gia đình Exluro 68 trong dịp nầy. Lỡ dịp đi nghe nhạc Tây cũng là việc đáng tiếc. Mong là sẽ có dịp gặp lại các Exs trong tương lai.

PHT
                               

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.