Thứ Hai, 17 tháng 5, 2010

Hay , ông 762 nói hay quá

Các bác thân mến ;
Câu chuyện của 762 tuy nói chơi mà cũng rất đúng sự thật , mấy năm gần đây nó làm ex tui suy nghĩ hoài trong đầu , cho đến nay vẫn chưa thông suốt được . Này nhé :
- Ăn thì chỉ nên ăn bằn cơm gạo lức + muối mè , mà ít muối thôi , ăn mặn nhiều có hại cho trái tim nữa , gạo lức mà nhai bằng răng giả , trệu trạo cả giờ mới nuốt xong 1 chén cơm ... và chẳng còn thấy chút hứng thú nào về cái khoản này nữa các bác , ăn chỉ để .... "giả nợ đời" .
- Gần bà xã thì chỉ thấy buồn ngủ , ngồi dậy mở internet để tìm hiểu thêm ...Nhưng đến khi thật sự gặp các ẻm , lại chỉ "lờn vờm" ... chẳng sơ múi gì được.
- Cờ bạc là bác thằng Bần , chẳng ai dám đụng đến từ ngày còn bé rồi còn gì ? Nay trên đầu đã 2 thứ tóc , ai lại đi tập đánh bạc cho vợ con nó khi cho .
- Rượu bia thì từ nay lphải xin chừa khg dám uống nữa !!! để mà tránh các bịnh về gan , thận , bao tử .vv ...
- Thuốc lá , độc hại cũng phải xin từ bỏ .....để vui lòng những người thân thương yêu mình .
- Chạy xe thì bọn "Xanh" nói mình làm ô nhiễm môi trường , chỉ nên đi xe đạp , hoặc xách ô đi bộ là tốt cho sức khoẻ nhất .
Thế mình ra sức làm việc , chịu cực nhọc với hy vọng kiếm cho thiệt nhiều tiền ..... để làm gì các bác nhỉ ?
việc đi tu thì chúa đã khg nhận chúng mình từ lâu rồi rồi , khỏi cần bàn lại nữa ...
Có bác nào có cao kiến gì khg ? cho ex tui biết với .

Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.