Thứ Sáu, 14 tháng 5, 2010

Fwd: Tiệm tạp hoá


Bác Toàn Thắng à,
Mấy hôm nay, sau 3 tuần nghỉ phép, công việc chùi hơn bề bộn, tay chùi quá mỏi nên không trả lời thư. Lý do kế tiếp là theo lời tư vấn của Bác Ls, trong thời gian trị bệnh "gút", tớ không được ăn thịt, loại nào cũng thế, thịt tươi hay khô đều phải kiêng. Thay vào đấy là chỉ có cháo dinh dưỡng, gồm có gạo lứt nấu chung với hỗn hợp đậu các loại, kết quả là tớ thấy rất nhẹ mình, nhưng khí lực thì chả còn bao, có thể là vì cách ăn dinh dưỡng kiểu nầy, khí lực trong người bị thất thoát khá nhiều, chả dám đứng gần ai cả, có thể là tớ không theo đúng trăm phần lời tư vấn, chờ tớ hỏi lại xem sao. Lý do kế tiếp cũng ảnh hưởng khá nhiều cho sức khỏe là quán nnc409 phục vụ toàn cà phê đen, uống vào rất bón! Hai việc trên túm lại, khí lực còn nữa đâu mà viết. Kính cáo.
PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.