Thứ Ba, 4 tháng 5, 2010

Những kẻ khốn cùng.

Chào các bạn, tôi vừa đọc báo CA hôm nay, thấy có tin cháu Hào Anh ở xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi, Cà Mau bị vợ chồng chủ trại tôm hành hạ từ tháng 9/ 2008 đến nay ; em bị hành hạ còn hơn súc vật, dã man như thời trung cổ.

Báo chí và truyền hình lên án đôi vợ chồng này là nhũng người mất hết nhân tính, đáng phải trừng trị thật nặng…. Đúng, họ đáng như vậy và có lẽ phải hơn như vậy nữa.

Nhưng….! còn một người nữa tội còn nặng hơn, không phải là người mất nhân tính nữa mà là loài súc vật ; không phải đáng trừng trị mà là đáng giết…. Đó là mẹ đứa bé, mụ này chỉ biết có tiền mà không biết con, làng xóm láng giềng của trại tôm từ lâu đã biết việc đứa bé bị hành hạ, mụ ta ở đâu mà không biết ? mụ đem con tới đó rồi ôm tiền đi mà không một lần đi thăm con mình sao ? xóm ấp nóng ruột viết đơn để giải thoát cho con mình, mụ ở đâu mà không có tên trong đơn ? Mới đầu là 500.000 sau tăng lên 800.000 đ/ tháng, mụ biết tới xin tăng tiền… sao… không trả tiền để chuộc con ra ? đã là mẹ, biết con như vậy thì dù có làm đĩ cũng phải làm để có tiền chuộc con ra chứ ?

Thương thay đứa bé, vì mẹ thiếu tiền chủ, ráng chịu mà không dám trốn ; theo suy nghĩ non nớt của nó, mụ ta là mẹ nó …! Nhưng lớn lên nó sẽ hiểu, nó không phải là con của mụ, vì nó là người còn mụ là thú !!!

Hữu  Thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.