Thứ Bảy, 22 tháng 5, 2010

Re: Bút song sinh

Thưa anh em
Ex Công 768 là người tới sớm nhất và Ex Liên 794 người được danh tướng gọi 1 biệt danh mới: " Liên Lèo " thay cho "Liên Lùn" là người đến sau cùng.
Nói thiệt hôm nay LP 763 vắng mặt vì lý do chính đáng: thế mà cũng không thoát khỏi miệng lưỡi thế gian rằng:" rượu Amakông phải 30 năm nữa mới tác dụng nên chắc ăn nên làm 1 "tour" Sing- Mã chữa bệnh. Còn bệnh gì thì không ai nắm vững chỉ biết ngạn ngữ châu Phi khuyên rằng muốn đi xa nên đi hai người. LP vắng mặt LP 767 bận công tác nên đến hơi trễ cho nên danh tướng tha hồ phát biểu.
Không khí hôm nay không có vẻ giỗ vì không có nguyện kinh giỗ[ Việc này gia chủ sẽ tổ chúc tới nay]. Cha sở làm phép và nhậu thôi. Lớp 68 không kể chủ nhà đi được 1 mâm.
Có hai mục đáng lưu ý sau:
Thứ nhất là việc bổ sung các từ ngữ cho tự điển con bò cười dù GSTS759 và PGS 799 đều không có mặt.
*" với quyền kế vị" là từ được luận bàn đầu tiên, vì danh tướng Dụng lùn 770 hé ra 1 bí mật là LT763 đã "lobby" danh tướng để từ nhiệm nhằm dọn đường cho LP767 hay niên trưởng 775 lên thay. Dĩ nhiên là danh tướng đâu đễ để bả phù hoa cám dỗ. Cho nên anh em vẫn nhất trí Ex Cầu 763 là Lớp trưởng tới muôn đời; còn Ex Chương vẫn là lớp phó cũng … nhưng " với quyền kế vị". Hà ha!! LT cứ an tâm nếu có gì mà trống ngôi [ chẳng hạn toàn thể anh em lớp 68 hoàn toàn chấp nhận đơn từ chức] thì ngay tắp lự( Ipso facto) LP 767 sẽ đường hoàng lên thay.
**"nhìn dáng" là một động từ đoán ( có thể trúng đến … %) của ông trùm ngoại ô; nhưng cần được kiểm tra xác thực của danh tướng. He he từ này anh nào không đi thì nhớ liên hệ với Ex Cảnh martel 762 để biết thêm chi tiết.
***"đốt nhà" là hậu quả sau khi chụp hình đám cưới cho cô dâu trẻ mà vắng mặt chú rể. Chủ Studio đành đóng thế vai chú rể trong lúc cấp bách…nhưng phu nhân mấy ai hiểu và thông cảm cho .
****"ngốc " là từ trong chuyện tiếu lâm của ex niên trưởng:
Anh C.A. về nhà bắt gặp 1 chàng trai trên giường vợ mình bèn nói. Nào chúng ta hãy ra ngoài này và giải quyết như những người đàn ông. Chúng mình 1 thằng 1 cây súng ăn thua đủ với nhau.
Nhưng nói nhỏ: cả hai bắn chỉ thiên và giả vờ lăn đùng ra chết: nếu cô nàng mà chạy ra ôm xác ai là người đó sẽ được làm chồng tương lai.
Súng nổ hai chàng cùng lăn đùng ra giả vờ chết..
Trong phòng có tiếng thỏ thẻ:" Anh ơi ra mau, đừng trốn nữa hai thằng "ngốc" kia chết cả rồi.
Còn vài từ mới trong bộ tự điển con bò cười như"tàng trữ chất cháy nổ….", nhưng DR viềt tới đây là bủn rủn tay chân rồi.
Thứ hai việc công ty bao bì: không giải quyết được vì không đủ anh em( hôm nay chỉ có Ex Alpha 757, Ex Đức ba số 777, Ex Vua 815…). Anh em nhất trí là việc làm ăn của Ex Phúc gặp khó khăn nhưng việc này cũng gây nhiều khó khăn cho gia đình các anh em góp vốn. Nếu không có lớp 68 thì không có việc góp vốn vào Cty bao bì, vậy nên các anh em liên quan và đại diện lớp sẽ dàn xếp dứt điểm trong 1 ngày gần đây. EX Luật sư có đưa ra 1 vài khía cạnh cần lưu ý ỳê luật và 1 vài hướng giải quyết. Tuy nhiên vần đề vẫn treo …và anh em tan hàng lúc 14h cùng ngày.
Chúc ngủ ngon nhé tất cả các bạn mình. Nhất là bạn Hoà 780, hôm nay là sinh nhật mà bạn mình lại không tham gia cho anh em có dịp chúc mừng. Thôi anh em ta cầu kinh đi
PS: Còn nhiều điều khác về tiệc trưa nay xin anh em bổ sung
Ex 772



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.