Thứ Ba, 18 tháng 5, 2010

Lên đến Thiên đường...rồi lại về !!!

Qúy ông bữa qua về đến nhà vẫn tức tối, không tin đó là sự thật, bèn lên hỏi Thánh Phê-rô, bước vào cửa Thiên đường và hỏi toáng lên :
- Thưa Thánh, tôi có một ông bạn nhậu từ thưở Hoa Sơn luận kiếm, vừa qua, sau một độ nhậu từ chiều đến 4 giờ sáng hôm sau, đã vĩnh viễn gác kiếm, tôi lo sợ cho sức khỏe của tôi quá, hôm nay xin Thánh khám tổng quát lại người tôi và có ý kiến tư vấn cho sức khỏe !

- Được, xin có vài câu hỏi nhé. Ông ăn uống như thế nào ?
- Chỉ trệu trạo, miếng được miếng không, tôi vốn thừa a-xit uric, lần về VN vừa rồi có thằng bạn nó giới thiệu 'thực đơn thần dược' là gạo lứt muối mè, tôi đang dùng 'thực đơn thần dược' đó.

- Tốt, đi sâu hơn chút nhé. Về quan hệ với bà nhà ra sao ?
- Chẳng hương khói gì !

- Với các 'ẻm' khác thì sao ?
- Cũng...chỉ là...lờn vờn...đưa đến miệng...cũng chẳng muốn ăn...

- Tốt, có bia rượu gì không ?
- Trước đây thì nhiều, nhưng từ khi anh bạn chết đến nay, sợ quá...nghỉ chơi...rồi.

- Tốt, có hút thuốc lá không ?
- Trước đây thì nhiều, nhưng từ hôm qua có một thằng bạn nó xúi... kiêng bỏ, nên cũng đã... bỏ rồi.

- Tốt, ngoài công việc chính thường ngày, thời gian rảnh rỗi thường hay làm gì ?
- Trước đây có thường xuyên viết HTDB, nhưng từ khi anh bạn chết đến nay, sợ quá...không...viết nữa !!!

- Vậy ông làm gì trong suốt một ngày ?
- Chỉ chùi tàu..., về nhà..., rồi...thôi...

- Ái xì, ái xì... Này..., ông không phải trả tiền tư vấn gì cả, sống như ông, như vậy tốt quá...ta...không cho chết..., về đi ...và vào số 6, Cường Để ... mà tu lại... nhé !!!

- Âu mai Gát !!! Mai lớp-li Pi-đơ ! Ai can-tờ !!!
Ôi, thế đã rõ : chẳng biết cái nạn nào hơn cái nạn nào !!!

Thánh quay ra phía sau, rót một ly rượu lễ và tự tay châm lửa, hút một điếu Cờ-ra-văng-nA, rồi Ngài tủm tỉm cười ...

762 sưu tầm và...phịa thêm !!! Tin bài này là của tớ chưa, huynh đài PHT ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.