Thứ Tư, 12 tháng 3, 2008

Ve tham du le hoi

Cac exs than men;
Hom qua ex tui da tra tien cho AIR VIET NAM de lay ve may bay roi , (vi co nhieu khach hang , nen ho hoi ...."bat chet" , doi tien qua som , con hon 3 thang nua moi bay lan .... ) neu minh khg chiu tra tien va lay ve , se bi "cancel" cho da dat (uu tien cho nguoi co tien ma) , nen dau the lam "gi khac" duoc ! .... Ngay 23/6 den VN , phi co se ha canh tai TSN vao luc 6 gio sang , ngay tro ve Paris , cat canh vao 0 gio dem ngay 12/7 , ngu 1 dem , 6 gio sang mai 13/7 den Paris .... Gia ve cua Air Viet Nam luc ray ..hoi bi "cat co" (hau qua cua viec tang gia xang dau ), va nhieu nguoi khg thich cai kieu phuc vu cua no (ve diem nay nguoi minh "thua xa" cac nuoc lang gieng ) , nhung ex tui van chon no , vi ....la chuyen bay thang duy nhat tu Paris den HCM , voi thoi gian bay ngan nhat , chi tren 12 tieng , gio ha canh , cat canh duoc uu tien "so 1" , nen minh duoc loi chut dinh ngay gio trong 2 bua "di va den" .
Noi thiet , 2 lan ve tham VN ky truoc (2005 et 2006), moi lan gia dinh ex tui chi phi khoang 15.000 euros (tien ve , Khach san , di chuyen , qua cap va tieu xai ...) , lan nay ex tui dan gia dinh ve VN , chi voi muc dich chinh la muon "gop mat" voi cac EXS trong ngay ky niem 40 nam , cho co day du "ban be" cua lop 68 , nhu chung ta da tung mong uoc , hen ho ....khi trao doi voi nhau , tu may nam qua tren dien dan , chu VN khg phai la diem nghi he "hap dan" doi voi gia dinh ex tui ...
Hy vong rang , nhung ngay le hoi "40 nam" sap den , chung ta se cung nhau thau dat duoc nhieu thanh qua , va cam tinh tot dep , de khoi phu tam "chan tinh" cua nhung anh em hai ngoai da va dang co quyet tam dan vo , con ve tham du nhu ex tui ...
Mong lam thay !!!!
Toan Thang
PS: Cac exs hai ngoai oi : "su hien dien cua quy vi , se lam tang them phan long trong cho ngay hoi cua lop 68 chung ta" , than moi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.