Thứ Hai, 17 tháng 3, 2008

Re: 16/3/2008



Thăm anh em.,

Sau đây là tường thuật vắn tắt của cuộc gặp mặt Ex Luro68 tại khách sạn Metropole. Ex trưởng và Ex Lâm tới đầu tiên và được danh tướng giao cho 2 bàn ngay góc khuất để riêng cho anh em. Phần đông anh em có mặt khoảng 18h30 và tụ tập bên sảnh để đi lên chung 1 đợt khá đông. Các ex vần trên đi khá đầy đủ: Ex Đầu vần và exa, GSTSTQ, St Bách, Ex 761 , giám đốc 762, Ex phó 767 , Ex Công , DR và đại diện Ex Đạt do Ex Hòa cầm đi, Ex Hiệp và phu nhân, EX Liên, Ex Thắng 803 và exa , cuối vần là Ex Tuấn.

Trước hết Ex Dụng cám ơn quý vị vì tình thương mến thương đã bỏ thì giờ vàng ngọc đến chung vui với gia đình… Các nghi thức chào đón giới thiệu của nhà hàng hơi lâu nhưng danh tướng và phu nhân tiếp đãi anh em rất ân cần và trọng thị. Đồ ăn thì nhà hàng tuân thủ câu ca dao:' một miếng giữa nhà hàng bằng 1 sàng xó bếp" nhưng đầy đủ các món ăn chơi, ăn chính và tráng miệng.

Cuộc họp chú tâm bàn về việc lớp 68 tham gia tổ chức Ex Luro Sài gòn( vào ngày 1/5/2008: chỉ hơn tháng 1 chút). Khuynh hướng của anh em là thiếu nhân lực cho vụ việc này. Tuy nhiên để đáp lại sự tin tưởng của ban đại diện, lớp 68 sẽ cố gắng đóng góp nhiều hơn [ năm ngoái lớp 68 lo phần thưởng trong dịp 1/5/2008 hết 2 'chai", nên chăng năm nay góp cho việc chung 5" chai'??]  … Cuộc họp không đi đến 1 kết luận cụ thể> Vì thế cần 1 cuộc gặp mặt nữa để chủ nhật thứ ba Phục Sinh, Ex trưởng, xe phó, và GSTQ sẽ đi họp với các đại diện ExLuro của các lớp khác về công tác cụ thể tổ chức ngày truyền thống ExLuro 1/5 hằng năm. Việc này ban đầu được giải quyết khá gọn nhưng cũng còn chờ ý kiến của anh em. Thắng Mun ( có lẽ đồng thanh tương ứng với Ex 800) có sẵn 2 con chó[ khoảng 20 kg / con] sẽ giao cho Ex phó. Ex phó cũng giữ luôn đại diện Ex 775: 1 chai XO Remy Martin và Ex trưởng còn giữ 2 chai rượu lễ của thầy cả Hùng Đỗ>>> Ex 767 mời anh em họp tại tư gia Cầu Bông( cầu An Hạ) giáo xứ Tân Thịnh lúc 15h chủ nhật Phục Sinh 23/3/2008.

Anh em rất vui mừng vì sắp tới có nhiều anh em và gia đình về VN từ Pháp Úc, Đài Loan và Mỹ quốc…

Ex Bình 761 cho biết đang ráo riết lo cho CD nhạc của anh em dù tình hình sức khỏe của thầy không được xung lắm. GSTSTQ vẫn chưa đăng ký ngày họp truyền thống ở trung tâm mục vụ với cha Khảm… Anh em bàn về việc xả stress và đề nghị có lẽ " gia đình mới " nên nuôi sẵn chó ngay từ bây giờ.

21h cùng ngày kết thúc buổi họp bằng 1 kiểu hình kỷ niệm với cô dâu chú rể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.