Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2008

Re: Ngày Hội

Thân chào các bạn Exluro 68,

PHT có nhận được tin nhắn của bác Ex Trưởng mấy hôm nay, nhưng không trả lời vội vì đang bận xem 'Kiều Nữ và Đại Gia' trên HTV9, trong ý định tìm hiểu hoạt động của các Đại Gia ở VN. Nay xin trả lời về tin nhắn như sau:

-         Việc định ngày để tổ chức ngày họp mặt là tùy thuộc vào BTC. Nếu lấy quá nhiều ý kiến thì sẽ đâm ra lộn xộn. Vậy BTC cứ tùy tiện chọn ngày. Anh nào muốn tham dự ngày hội thì phải thu xếp công việc cá nhân của mình. Nếu không thu xếp được thì coi như bad luck. Cá nhân của PHT thì không thể về được từ 21/6 đến 12/7, đây là thời điểm quyết liệt (crunch time) của việc chuẩn bị cho boatshow. Nếu không có mặt của PHT thì thằng chủ hãng sẽ tự tử liền. Nó chết thì nồi cơm của PHT cũng bị bể, vậy các Exs thông cảm.

-         Theo như tình hình hiện nay thì các Exs ở Mỹ chưa chắc đã về tham dự, Ex TBG, Ex DM không thấy hó hé gì về việc nầy, coi như tạm dịch là không về. Tình hình của Ex DR 772 thì cũng không sáng sủa gì, coi như chỉ hi vọng 50/50. Suy ra, không phải chỉ có sự vắng mặt của PHT, mà còn nhiều Exs khác nữa. Buồn 5 phút!

-         Nếu không về ngày hội chính thì có thể PHT sẽ về VN sớm hơn dự định. Lúc trước tính sẽ về tháng 7 vì có ý chờ đến ngày hội chính. Hiện nay tình hình đã thay đổi, có thể về khoảng tháng 5,6. Lúc trước nghe Ex DR nói sổ búc-kinh của các Exs còn trống, vậy PHT có về khoảng nầy cũng thuận tiện hơn cho công việc ở hãng, chỉ có xui là chắc không thể gặp được Ex Toàn Thắng.

Chúc các Exs được thuận buồm xui gió, tổ chức nột ngày hội thật tốt đẹp.

PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.