Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2008

Re: St Joseph

 
T.Thắng mến
Vì lễ thánh Giuse năm nay trùng vào thứ tư tuần thánh nên Giáo Hội mừng sớm lên: vì không có vi thánh nào được mừng trong tuần thánh. Lễ Truyền tin 25/3 cũng được chuyển qua thứ hai sau tuần bát nhật phục sinh.
Thôi cứ mừng hơn 1/2 bổn mạng lớp Ex Luro68
Ngày xưa lễ thánh Giuse vì là Bổn Mạng chủng viện và rất nhiều cha giáo nên có mục xem phim với khẩu hiệu :" lễ thánh Giuse kéo dài". Bể trên Hiếu và các cha giáo đều nói la thánh Giuse rất linh thiêng  : trong tháng ba khi cầu nguyện trước tượng thánh Giuse ở nhà cũ , các cha thường nói là nhiều "vụ việc" bị phanh phui trong tháng thánh Giuse . Trong ngày lễ bổn mạng của chủng viện, hai ben Đại và Tiểu chủng viện được qua lại thăm nhau. Các chú [TCV] chỉ chờ có thế thôi: tràn qua ĐCV "quậy tưng bừng". Bình thường theo nội luật TCV thì giới hạn là hiên nhà cơm TCV. Nếu bước 2 chân qua sân basket của các thầy kể là đã ra khỏi chủng viện rồi....Những ngày được qua ĐCV ngoài việc tìm các anh lớn( đã là thày) xin đồ ăn: các chú còn nghịch chim, cá, cây cảnh .... của các cha bên Đại chủng viện...
Sắp đến hạn kỳ 40 năm rồi sao chưa thấy khởi động chương trình quay phim, chụp hình từng gia đình dzậy???? St Bách và Hùng OK có gặp nhau bàn bạc gì thêm không? GSTSTQ không thầy quy thóc mấy vụ " nhậu nhẹt" gần đây? Nếu có phải báo trước để luật sư Đạt mua sẵn cơm gạo lứt cho anh em nhé!
Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.