Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2008

Re: Cơn bão giả

Ex 772 ;
Benh thi phai nghi , sao lai chay "rong" hoai , neu hay "con yeu" , phai mua Sam Cao ly boi bo , cho mau "manh" lai nhe ! keo "exa" buon .....
Ke cho ex nghe 1 chuyen co thiet : ...." ex tui co 1 nguoi ban , di du lich day do hoai ... khg biet tai dau , ma han hoc duoc cai thoi "choi Ngong" , lay Dolar xanh , dan day tuong phong ngu .... roi di khoe voi moi nguoi rang : co duoc cai cam tuong "nam giua Dolar" , cho den 1 hon , ex tui di ve VN choi tro qua , dem chut qua lai cho han , moc tui lam rot ra to giay bac mau hong polymer 50.000 VND con sot lai , han luon len va hoi :" tien gi ma dep qua vay? , roi lat dat dem vo phong , dan vao cho dep nhat giua may to dolar , nghiem ra rang :" voi nguoi minh , dong tien VN van con duoc quy trong lam day ".
Belgique , hay Luxembourg nhieu hang xuong dong cua cho cong nhan nghi tu ngay thu 5 tuan thanh de lo viec DAO , Phap ai muon nghi thi nghi , thang chu khg he kiem chuyen , My thi thuc te hon .... uu tien cho "Cai tui" , "co thuc moi vuc duoc dao" , ex tui nghi ngay thu 6 , (vi an chay , di lam phai khuan vac , dao duong khg noi ....) Uc va VN thi sao cac exs ?
Toan Thang
PS : ngay 16/3 di an dam cuoi nho uong ruou nhieu nhieu , chuan bi de tuong nho den bi tich chua da lam :"Day la mau ta".....vao thu 5 tuan toi nghe cac exs !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.