Thứ Ba, 4 tháng 3, 2008

TĨNH TÂM MÙA CHAY

Thân ái chào các Exs
Sáng nay Ex tui cũng nhận được tin nhắn đi tĩnh tâm Mùa Chay của gia đình Exluro. Hy vọng co thể tham dự được. Mong anh em cố gắng tham dự vì hầu như lần nào lớp mình cũng vắng nhiều quá, kể cả ngày truyền thống 1/5 cũng vậy.
Chúc mừng Ex772 đã qua giai đoạn khó khăn nhất, cầu chúc bạn sớm bình phục và trở lại sinh hoạt bình thường.
Ex Anh Sui của Ex tui kỳ này quả thật quá bận rộn (theo Anh Sui tự thú) mong các Ex thông cảm. Ngày đại hội đã gần kề, chưa thấy các Ex USA, TAPEI ... lên tiếng. Chắc đang lo gom USD để chúng ta làm một ngày hội thật hoành tráng..hihihi quá đã, quá đã.
Làm thế nào để tất cả chúng ta đều hiện diện trong kỳ họp lớp kỷ niệm 40 năm này là điều rất quý và rất lý tưởng nhưng Ex tui nghĩ hơi khó vì hiện nay anh em chúng ta có mặt đủ 4 phương trời, mỗi người mỗi công việc, mỗi hoàn cảnh... khó, khó khăn lắm. Thôi thì anh em cố gắng hết sức mình được đến đâu hay đến đó, phần còn lại giao cho CHÚA.
Lớp trưởng cứ theo đa số, quyết định ngày họp đi. Ex Liên căn cứ ngày họp, làm một đồng hồ đếm ngược gắn vào blog để anh em nhớ vì không còn bao lâu nữa đâu. Nước sắp đến gót rồi...
Vài hàng cho diễn đàn thêm sôi động. Có gì quấy xin các Ex bỏ qua
Chúc khoẻ mạnh để họp lớp.
813

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.