Thứ Hai, 30 tháng 4, 2007

Thuyet Tuong Doi, Cai Dep, Cai Hay và....May Rua Chen

* Tương đối: Ex Tui theo chủ nghĩa 'Tương Đối". Mọi thứ đều không tuyệt đối, hay con goi la tuong đối, hay còn có cách gọi khác la...ba phải. Hihi. Để Ex Tui "tương đối" cái hay, cái đẹp cho nghe nè:
* Cái Đep: "Nhat Dang nhi Da thu ba Nhan sac". Ong cha ta voi nhieu kinh nghiem song da duc ket va phan ra câu nói này. Tuy nhiên, "Good body" chỉ làm con người ta thich, còn làm cho người ta cảm và thương thì lại ở chổ khác: một nụ cười thân thiện hay chúm chím, một ánh mắt long lanh hay lúng liếng...Câu nói đó có thể đúng ở nơi nào đó và vào một thời gian nào đó, nhưng lại không đúng ở một thời điểm khác hoặc nơi khác. Thí dụ có thể đúng ở...trên giường, lúc...ban đêm, nhưng lại không đúng lúc ban ngày và ở nơi diển thuyết (lúc đó cái bục nó che hết rồi, chỉ còn ló ra cái mặt) . hihi. Đó là nói về người lớn, còn đối với qúy connit thì câu nói đó lại càng ...trật lất. Con nít thì nó chỉ nhìn vào gương mặt, nơi sự thể hiện sống động nhất, để kêt luận la đối tượng có đẹp hay không. Connit khong khen cô này co cai mông hay ngực đẹp. Đúng hông? That sự thì mỗi người thương bị lôi cuốn bởi 1 cái đẹp mà họ quan tam: Người thích bộ ngực thì chi cần vòng 1 đẹp, còn mông lép hay eo to thì họ sẳn sàng bỏ qua, cũng tương tự như vậy đối với người say mê vong 2 thon nhỏ. Người thích đôi mắt thì sẳn sàng bỏ qua cái miệng hô hay mủi tẹt. Đôi khi người ta mê mẩn chỉ vì đôi bàn tay với ngón tay thon dài hay một cái cần cổ cao. Bức tranh La Joconde có cái gì đẹp ngoài nụ cười bí hiểm?
* Cái Hay: Ex TT khoai Hong Nhung hon KLy vi ket hop cai nghe voi cai nhin, con Ex DM thich KL hon vi chi nghe ma...ko nhin. Co le Ex TT nen nham mat ma nghe lai tieng hat KLy cua thap nien 70 va so sanh voi tienghat HN bay gio thi khi cho điểm cao thấp moi chinh xac va cong bang hon. Dau sao thi doi voi dia DVD, Ex TT có quyen cho ba ngoai KL vo sot rac. Còn Nhac Trinh voi giong ca cua KLy thap nien 70 (lúc đó chua la..ba ngoai) thi dia cua HNhung chac la cho vo ...may rua chen. Noi vay chu cam thụ am nhac cua moi nguoi moi khac. Co nguoi thich nghe Opera, co nguoi thich nghe nhac vang, nhac sen...Doi voi Ex Tui thich mot bản nhac đôi khi chi vi 1 giai điệu hoac một giai từ. Còn với giọng ca, thì giông nhu Ex Phuoc nói, do la no co phu hop voi ban nhac hay khong. Co giong ca nao cao vut, trong vắt, lanh lót nhu Celine Dion hay Mariah Carey, nhung dau phai ban nao cung ...nghe duoc.
* May rua chen: Bản thân mỗi người chúng ta la 1 cái máy rửa chén. Và khi lấy vợ thì chúng ta coi như đã có thêm 1 cái máy rửa chén khác nữa rồi. Mới đầu thì cái máy thứ 2 (vợ) được dùng thường xuyên hơn. Thỉnh thoảng cái máy thứ 2 trục trặc (bịnh) thì cái máy rửa chén 1 làm việc. Sau 1 thời gian nhieu năm, một phần la do cái máy thu 2 đòi..công bằng, nhưng thường thì vì lý do chính là để kéo dài tuổi  thọ của cái máy thứ 2 nên cả 2 máy cùng luân phiên làm việc, còn cái nào làm nhiều hơn cái nào thì ...mỗi nhà mỗi khác. Có lẽ khi cả 2 máy đã hết tuổi thọ thì đó là lúc cần mua cái máy( dung nghia machine) thu ba.
 
Bởi vì chỉ là "tương đối" Nên Ex nào không đồng ý với những ngụy biện 3 phải ở trên của Ex Tui thì cũng khỏi cần phải...tranh luận cải vả gì cả. Đã nói là..."Tương Đối" mà lị. Hehe!
 
Ex Phuoc di nghe ca nhac, moi chi nhin body da thay du tien ve thì coi nhu lời qúa rồi. Hehe! Tuy nhiên nếu vậy thi di coi bieu dien thời trang sẽ lời nhiều hơn.
 
Ex Fuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.