Thứ Ba, 24 tháng 4, 2007

CHIEN HUU VA ....CHU TICH

Hi Ex TT

Ten cua Ex la TT, đọc la "tê tê". Chac la ai chọc giân Ex thi Ex se lam cho hắn ta têtê, ai lam Ex vui thi Ex cung làm cho hắn têtê va chính bản thân Ex cũng...têtê. Hihi.

* CHIẾN HUU: Ex TT da chon tui lam bồ, lam nguoi cùng phe. Ex Tui rat vui mung khi duoc vao cung phe voi ai do, nhat lai la phe Tây. Hihi. Bồ bịch, chiến huu oiiii. 18May nay Hạnh o Paris ve VN, vay bobich chien huu co goi ruou Tay cho Ex Tui uong de nho den...phe Tay hông? Đâycũng là cách làm cho Ex Tui têtê, uống nhiếu vào thế nào cũng têtê mà. Hehe
* CHU TICH: Tui co công thuc nay de bau chon chu tich, gọi là công thức "3Có":
        CÓ LÒNG NHIỆT TÌNH + CÓ THỜI GIAN + CÓ TIỀN = CHỦ TỊCH
Hiện nay ngó đi ngó lại e rằng không ai đủ điều kiện để đáp ứng với công thức "3Có" ở trên hơn Ex Cầu.
Vì vậy phe Tây đành ở ẩn im re.. chờ thời, không ra ứng cử, (chờ năm 2017,hichic!). Cái này gọi là "biết địch biết ta, trăm trận...không thua" (không thua là may lắm rồi, nghĩ gì đến chuyện thắng).
Thăm dò và dự đoán cho cuộc bầu cử sắp tới:
        * Số ứng viên: 1
        * Ty lệ đi bầu: 33% (20/60) - kể cả phiếu bầu qua i-meo.
        * Kết quả : tuyệt đối 100%
Nhân đay thì Ex Tui có ý kiến về danh xưng: chúng ta la bạn học, la bạn đồng môn, vì vậy chức danh không nên gọi la Chu tich. Thông thường thì danh xưng hợp lý là Lớp Trưởng hay... Trưởng lớp. Tuy nhiên Ex Tui lại thích gọi một từ khác hơn, đó la:

                        EX TRƯỞNG

Chức danh này thật là có ý nghĩa rõ ràng, lại độc nhất vônhị, bảo đảm không đụng hàng.

Bên ta gọi la Ex Trưởng, Ben Tay co the goi la Ex KD (Cadet đó mà), Bên Mỹ goi la Ex Head. Vậy mới là đặc biệt hơn chứ.

EX FUC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.