Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2007

gio to

Cac exs men ;
Dung la su bau ban theo dan chu kieu moi ... kieu "THU DONG" , (chac tai
uong ong gia chong gay nhieu qua) , de chung to nguoi bau khg bi mat suc
lao dong , tay chan khg bi troi , bi kim kep , nguoi ta bat buoc phai lam
it nhat 1 cu dong....."gio tay len khi dong y" , ex Fuc lai chon nguoc lai
" dong y la khg nhuc nhich" , luc do co ex nao phe phe chua?
Ex phe phe , muon co chat te te thi phai lien he voi Hanh , neu han OK (co
mail bao dang hoang) , ex tui se phone cho han , de hen gio dem ruou lai ,
chu tui khg dam lam chuyen duong dot dau.
Dung 770 , "big boss" co khac , dang ky dia chi mail cung phia coi ngay ,
roi lam tiec dai dang ... neu lam nhu ex , chac tui phai ban nha de tra no
qua , vi co hon 100 cai dia chi de lien he cac "viec kin" , minh phai yeu
cau bill gates gan huy chuong cho ex do , boi vay ........ DVD cua tui , 1
thang nua moi duoc xem , huhu hu ......
Cong ty ex68 tinh chuyen lam an den "tien ty" lan , dang phuc , dang phuc
... ex tui chua dam nghi den so trieu nua , Ty con xa lam ! mai mot co ve
VN se phai ...... "kinh thua cac ngai ty phu!" , ran len cac exs! Chuc cac
exs thanh cong cao nha .
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.