Thứ Tư, 25 tháng 4, 2007

Re: nhiet tinh

Thua cac exs ;
Luc nay ex tui co 2 co dam nho vo thuc tap trong van phong, nen khg muon mo BLOG ra xem, vi Tay no hieu BLOG la "Nhat ky doi toi", thien tai, thien tai... tui nay dom ngo so 1, he nhin thay chu Blog thoi... se suy luan ra them du thu..... doc, viet mail bang tieng Viet co cai loi, tui no khg biet chu Viet, dua cho doc cung khg hieu, cu tuong tuong rang tui dang lam viec... international, cang oai. Cho nen ex tui khg duoc cap nhat lien trong ngay cac thong tin tren dien dan, neu co chuyen gi vui vui, goi len Blog, xin dinh kem them e-mail cua ex tui, de duoc xem lien tuc khac. Toi ve nha mac xem phim tau, lam bieng viet lam, luc do cac ex ben VN di ngu mat tieu roi.
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.