Thứ Hai, 23 tháng 4, 2007

Re: BAU, HOP VA...DA TRAU

Ong ban Tay "xinh" giong tui "Paul FUC" oi
Bo ban ban lam sao ma gap du vay?, viet cho anh em chi duoc vai ba cau, la cham dut, sao giong nhu ong hop ban quan tri cua Cty Hoa Lam qua vay? Diem thu nhat ex tui khg bau cho Le PEN vi ten do binh vuc quyen loi cua dan Tay thu thiet, ma minh la... thu "dom", la mit to (anamiste) thu thiet, lo lam. Thu 2, thay no quang cao cuir buffle, minh dich sat nghia la da trau chu nao co biet no la thu gi, chi vi thu nay ben Tay ban rat mac tien... voi tui tien cua ex tui mua khg noi, nen tinh dat ben VN cho re chut. Thu 3, nhau gi ma di xa qua vay, mac cong may ex o quan Tan Binh phai lo ve som cho ba xa yen tam (di khuya mac cong may ba lo lang, ngu khg duoc!!!)
Dieu cuoi cung ex tui cho doi tieng noi cua ban Tay may bua ray, xem phe ta (Tay) co ra tranh cu voi phe "meo" khg, (vi ex Cau da tung di hoi nghi nam roi voi cac chien huu cua Han ta ben do roi)... tuc nhien ve phe "meo".
Lam on nhin chut thoi gio viet dai dai dum mot chut, neu khg mai mot viet ve Buisiness tui khg them ngoi doc dum nua dau!
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.