Thứ Hai, 23 tháng 4, 2007

Re: Bau Tong Thong Tay

Ex 772 va cac exs than men ;
Dung vay, thoi dai dan chu, khg duoc quyen ep buoc ai het... keo sau nay nguoi ta do thua rang:...tu anh em keu tui lam, chu tui khg muon lam ma... cho nen, minh chi bau tren nhung anh nao tinh nguyen ra ung cu thoi, cung dung nen de nghi ai, lo khg thuan tien cho nguoi ta lam sao?
Bay gio co ex Cau tinh nguyen ra ung cu, coi nhu la exluro68 co 1 may man, ex tui bau lien thoi (keo anh Cau doi y). Nen quy dinh 1 nhiem ky keo dai bao lau, se bau lai (lau lau mot chut nha).
772 à, Viec can thiet tu bay gio cho den ngay 26/4 la phai van dong de co them ex nao tinh nguyen ra ung cu nua khg? chu khg phai la viec de cu them... neu co vai nguoi tranh cu, "bau, bi" moi vui.
Theo y kien cua ex tui... 1 khi "chu tich" da duoc bau ra roi, moi nguoi phai ton trong Han cach tuyet doi, bao ve va giup Han hoan thanh su menh lo cho tap the exluro68, neu ai khg dong y thi cu ra tranh cu voi Han bay gio di, dung de sau nay... (ex tui khg muon ra ung cu, vi khg du tien mua ve may bay khu hoi Paris - HCM, thuc te van hon!)
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.