Thứ Ba, 24 tháng 4, 2007

Re: BAU, HOP VA...DA TRAU

Cac exs ;
Exluro68 , thanh vien chi tinh so nguoi (ta ru) cua lop 1968 khg thoi sao ?
nhu vay chung vai nam nua theo nhu 772 noi , no se tan rui roi ! chuyen ban
be giua tui minh voi nhau , la chuyen cua 40 nam ve truoc , thoi gian qua ,
cuoc song moi nguoi chung ta da co nhieu thay doi ... cuoc doi ex bay gio
da gan lien voi nhieu con nguoi khac , exa , exo v, v....... Nhu the tai
sao minh khg dem tinh thuong , tinh than ai cua exluro trai rong ra , de
moi goi tat ca nhung nguoi than thuoc cua chung ta cung tham gia vao ,
nhu the co hay hon khg ? cac ex tu ra la tru cot , la suon ... nhung cung
can mai , can tuong , can vach de thanh can nha exluro ...
Ex tui xin de nghi , minh se thau nhan het cac exa , exo , exi , exu ... ,
tat ca nhung than nhan ex , muon tu nguyen tham gia vao hoi voi muc dich mo
rong vong tay than ai voi nhau , de con chau chung ta se duoc cac exs khac
don nhan va xem nhu con chau ho, khi co chuyen can xay ra , se duoc ca mot
tap the exluro 68 giup do , che cho , giup do ve tinh than cung nhu ve vat
chat .... (gai do truoc de mai nay exa, exo cua tui co ve VN mot minh , se
duoc cac exs ben do lo lang dum) , va cung la mot moi truong giao luu tot
cho the he doi sau chung ta , bay gio co the chua thay ro duoc cac loi ich
, nhung ai biet duoc mai sau , co them nguoi ban , van la co them 1 chut
may man trong cuoc doi ma .
Ex tui o Tay , neu co exa , exo , exu , exi nao la hoi vien exluro 68 , di
lac qua Paris , nhan danh exluro68 , ex tui hua se tan tinh don tiep va
giup do , neu khg "ex tui khg dam" .
Loi noi chan tinh , xin cac exs cuu xet .
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.