Thứ Ba, 24 tháng 4, 2007

tam su

Các Bạn mến ,
Đến giờ này chưa thấy ai phản đối, chắc là Cầu tôi... "lãnh đạn" thật rồi. Nhưng dù sao khi nhận được tiếng "Ếch Trưởng", cũng cảm thấy rất ...khoái!!! Ngày xưa trong trường, học hành thì thuộc loaị... xoàng cho đến trung bình, lại hơi nghịch, nên chẳng ai đề bạt cả, vì cáí chức "Trưởng Lớp" ngày xưa, mới thực là oai... Bạn bè bây giờ, ai cũng làm Vua (1 cõi), nên Ếch Trưởng đúng nghiã là "đầy tớ" cuả Các Vua đấy Các Bạn...
Nhận định: 1 dịp kỷ niệm 40 năm Ex 68 là việc đáng làm, nên làm và phải làm. Đã làm thì phải ra trò, chứ không bôi bác...
Điều kiện: Rất đáng tự tin, là Cầu tôi cũng nhận biết được rõ ràng, ưu điểm và thế mạnh cuả từng Bạn (điều này cũng có nghiã là, sẽ không có anh nào rảnh việc đâu nhé), nên mới mạnh dạn đứng ra cùng Các Bạn, làm cái Đại Hội này... Thời hạn chính xác là 1 NĂM mà thôi. Và để không phụ lòng tín nhiệm cuả các Bạn, trong vòng vài tuần lễ, Cầu tôi sẽ đưa ra Phác Thảo Chương Trình.

CÓ LÒNG NHIỆT TÌNH + CÓ THỜI GIAN + CÓ TIỀN = CHỦ TỊCH... Về khoản này thì lại phaỉ... "cai lon" với Phúc rồi...: Từ trước đến nay, Phúc lúc nào có lòng xởi lởi , dành nhiều thời gian (tính cả thời gian ăn nhậu) và đóng góp công quỹ Ex 68 nhiều hơn Cầu. Chính xác như vậy. Và riêng về cái khoản sành điệu trong giao tế thì Phúc hơn Cầu vài đẳng cấp...
Nhưng vì Cầu đã hung hăng nhận cái gánh nặng (nhưng hiển hách) về phần mình, mà Phúc cũng chẳng thích cái chữ CT, nên Cầu tôi đề nghị Phúc nhận cái vai trò Chánh Thanh Tra. Phàm việc gì trên đời, nếu muốn tránh tiêu cực và sa sút, cũng cần phải có giám sát và phê phán, giống như Tổng Bí Thư giám sát Thủ Tướng... (Tuy nhiên, sẽ chẳng ai (kể cả bọn chân dài) daị gì mà để phật lòng anh Phúc đâu.)
Chuyện nghiêm túc đấy. Nếu Fuc không nhận gì, tớ cũng chẳng lãnh gì đâu.

Như vây, trong cuộc nhậu nhẹt sắp đến, sẽ có thêm vấn đề để ra nghi quyết. Và nếu được, thì nên gom "3 gà vào 1 gói" cho tiết kiệm ngân sách.

Nếu Em nói nghe lọt lỗ tai, xin Các Bác cho 1 tràng pháo... 105 li.

HỮU CẦU .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.