Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2007

BA`NG HOA`NG

Các Bạn mến ,
Ex Phước hỏi câu đó ( do you love Ex68 ?), làm Cầu tôi khá sững sờ và bàng hòang .
Sững sờ ,vì người đặt vấn đề chính là Phước , dù chỉ mới sinh họat trở lại với bạn bè trong thời gian gần đây , nhưng bạn đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Nhóm Ex 68 này .
Bàng hòang ,khi nghe và nhớ lại 1 sự tích trong Kinh Thánh ...

Chắc chắn là vì quý mến và tôn trọng nhau , nên chúng ta đã có mặt trên diễn đàn này : trao đổi quan điểm ,kinh nghiệm sống . Gợi lại những kỷ niệm ...và cảm thấy vui vẻ , giải stress ...Nhiều ban tuy không trực tiếp , thường xuyên lên tiếng trên diễn đàn này , nhưng vẫn đọc và cảm nhận sự thú vị ...Xem như đã có 1 nguyên tắc chung là : Không bao giờ , vì sự bất dồng quan diểm (có thể có )về 1 vấn đề gì đó , mà chúng ta trở thành bất hòa ,hoặc giận dỗi nhau ...:" 1 TẬP THỂ ĐÒAN KẾT , ĐẦY TÌNH THÂN ÁI " cơ mà ...
Cầu tôi dài dòng 1 chút , trước khi trả lời vấn đề Phước nêu ra ...
Tuần qua , Cầu tôi rất vui mừng và tấm tắc trong lòng vì " Mõ 772 " nó không gọi mình là CT nữa , xem như mình đã thành công trong việc trả lời cho 1 kẻ chọc ghẹo mình , có vẻ hắn ta đã " xếp re " rồi ...nhưng không hẳn thế ...
Vì vậy , xin trả lời Phước Lion-King và Mõ 772 : Thật tình ,Cầu tôi rất sẵn sàng "Thực hiện 1 việc gì đó đích đáng " cho Ex 68 , . Vì thế , nếu được tín nhiệm trên 50 % , qua 1 cuộc trưng cầu ý kiến của Các Bạn có mặt trong cuộc họp mặt sắp đến ( 26/4 ),Cầu tôi sẵn sàng nhận trách nhiệm : Tổ Chức CHƯƠNG TRÌNH HỌP MẶT 40 NĂM EXLURO 68 .Cũng xin Các Bạn Hải Ngọai có ý kiến thêm .
Ngòai ra , vẫn nên bầu 1 Chủ Tịch Danh Dự để đánh giá về họat động của Ban Tổ Chức Chương Trình .

Nay kính .

HỮU CẦU .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.