Thứ Ba, 24 tháng 4, 2007

RE: CHIEN HUU VA ....CHU TICH

Haha, cai anh chang Ex Cau nay that la gian ác. Tự mình đâm đầu vao chổ khổ, rồi bay giờ lại định kéo theo Ex tui để cùng khổ. KHÔNG ĐƯỢC, KHÔNG ĐUỢC! Từ lâu rồi Ex Tui da tự nhận lấy cái chưc vụ rất la ...to tát và rất ngon lanh, đó la "trưởng ban...ăn theo". Nay Ex Tui da quen voi cái chức vụ này rồi và thấy rằng chức này là...hết sẩy. Cái chức này có điều rất đăc biệt la càng giữ lâu thì càng...làm biếng. Vì vậy Ex Tui không còn muốn tham dự hay nhận vào thêm bất kỳ công việc hay chưc vụ nào khác. KhaKha! Ex Cau cu yen tam, hong co Ex Tui thi Ex Cau cung dụ dỗ, lôi kéo được vài Exs khac de cung khổ với Ex mà. HEHE. Nói vậy chứ Ex cầu đừng qúa lo xa. Cac Exs ta vốn luôn sẳn lòng hào kiệt, thấy Ex Cầu khổ là sẽ có nhiêu Exs nhảy vào chia lửa với Ex liền mà.

Ex TT ơiii, Ex GSTQũy con di long vong dam ba nuoc, lam sao xach chai ruou theo cho toi ngay ve duoc. Hon nua, han ta xach di long vong e rang se co ke khac tran lot. Chi bang nen Ex TT co thuong Ex Tui thi goi dt cho Ex Hanh de goi ve la chac an nhat. Neu gởi ruou ngon thi Ex Tui se gọi cac Exs để cùng đông tế. Con neu goi ruou...qúa ngon thì ex Tui...uống 1 minh cho no têtê. Khakha.

Ex Phuoc oiii, nho de y cai vu bao bi carton nha.

Ex FUC

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.