Thứ Hai, 30 tháng 4, 2007

RE Thuyet Tuong Doi, Cai Dep, Cai Hay và....May Rua Chen

Hay , hay va qua hay , khg ngo ...ong ban Tay cua tui co nhieu y tuong cao
sieu , nhat la cai luan ngu theo thuyet ..." tuong doi" , suy ra "rua
chen" cung tot , ma "khg rua bat" cung OK !
Tui rat dong y voi ban tren nhieu quan diem , nhung vu "Ba Kly" thi tui hoi
am uc mot chut , ...Pham o vao tuoi tui minh da ngoai 50 roi nen co quyen
noi , va theo dung cach nhu ong ba minh da day , ve "xuong ca vo loai"
thi noi ..nhu sau : "con Hong Nhung ca hay hon con My Tam" no binh thuong
va khg thay nguong cai mieng , nhung neu noi ..."con Khanh Ly" , du co uon
luoi 77 lan van thay kho (kinh lao dac tho ma , ex tui chua muon chet som
Hu hu ...) , lai xet cho ky , ong ba minh tu xua den nay dau co bao gio
keu "ba ca sy" ...lo lam lan voi "ba tong thong" lam sao? Cho nen may "ba
ngoai" con len san khau hoai ...lam ket cho ex tui het suc !
Nam nay "Thuy Nga by Night" co lam chuong trinh tuyen lua ca sy tai Cali ,
vao vong chung ket , co moi ba KLy lam giam khao ,
khi duoc hoi "voi kinh nghiem may chuc nam ca hat , ba co loi khuyen gi cho
cac thi sinh ? ba tra loi :" ... hat la phai hat tu trong bai hat hat ra ,
dung nen dung ngoai hat vo ....." ex tui cung tinh di du thi karaoke de lam
"ca sy cha noi" , ran long lo tai ra nghe , nhung nghe xong , chang hieu
mo , te gi het , cho du tu lau van tu hao minh la "con chau cua Cao ba
Quat" , cac ex co cao kien gi khg? xin chi giao dum , Chac cai hay cua KL
la o cho nay , day hi? !
Toan Thang
PS : Ex Fuc co lien lac gi voi Hanh chua , phan tui ruou XO luc nao cung
san sang roi , bua nay la thang 5 roi do .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.