Thứ Năm, 19 tháng 4, 2007

Tam su

Dung va cac exs than men ;
Hoi con trong TCV , ex tui da bat dau di theo "tap ta" moi chieu , voi
Khong thanh Thoa , va mot so anh cac lop tren .....(khg biet cac exs con
nho khg ?) , ra khoi truong , o nha lai tap luyen thuong hon nua , roi hoc
them "Thai cuc quyen" , "nhu dao" voi thuong toa Thich tam Chau o vo duong
Quang Trung , Dakao (vi nha o Tan DInh) , ..... nho vay , khi di choi duoc
cac ban , nhat la ca ban gai dat cho "biet danh la ..."cop" , den khi di
lam viec , tu ben VN qua den Tay (hien gio luon)... cac ban dong nghiep ,
ai nay deu "so" cai thoi "du dang" cua ex tui. Noi cau truoc cau sau la
"dap lien".....da co 2 thang Tay den 1m8 bi tui dap "thua song thieu chet"
roi do.
Sau khi lay vo ex tui rat so bi mang tieng la thu dan ong "lo mang" di an
hiep dan ba (vi ca gia dinh , be ban deu khang dinh dieu nay ma ) . Moi
nguoi deu nhan nhu voi exa tui , "he no co dap , thi phai bao cho tui tui
hay lien" de den nha giup suc ...chui boi , dap lai no cho chua" .
Nen tu ngay lap gia dinh , ex tui da het long "nhin" va "chieu chuong" exa
voi cac con , he duoc keu rua chen , nau bep , quet nha .vv ... cai gi lam
duoc la lam lien ma khg dam lon tieng 1 chut nao het , vay ma den bay gio
van chua het bi mang tieng "du nhu ....cop" nua !!!! hu hu huuuuuuuu cai
"mac cam xau" no kinh khung qua , khg biet den chung nao moi het duoc cac
exs? .
nghe cac exs nhac hoai den danh sach "nhut nhat" ( lai co dinh dang chut it
gi do den ..."exa" o trong), tui xin dang ky ghi danh lien , khg can suy
nghi ....xin cac exs thuong tinh cuu xet , cho tui duoc vo voi , noi thiet
do ! .....
Toan Thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.