Thứ Tư, 18 tháng 4, 2007

Hot News

Hi All. Ngày nào không vào blog là một ngày ăn ngủ không yên. Đọc thấy title Hot News đầu tiên rất giật gân do ExPhước khai hoả đã thấy nổi da gà lên rồi. Dù sao đó là chuyện xảy ra ở xứ người. Hôm nay lại thấy một cái title Hot News thứ hai do ExÂn tung lên blog thế là mồ hôi mẹ lẫn mồ hôi con Ex tui cứ tuôn ra như tắm. ExPhước gởi về góp quỹ rất fairplay. OK, anh em ghi nhận tình cảm của ExPhước. Và tiền gởi về ExÂn quản lý là rất tuyệt, mọi người ai cũng rất tín nhiệm. Nhưng đề nghị lập ban tài chính gồm 2-3 thủ quỹ, 3-4 phó thủ quỹ, 5-6 giám sát thủ quỹ, 6-7 giám sát phó thủ quỹ... thì thật là "tối kiến". Ông cha mình từ xưa đã nhận định:"Lắm thầy rối ma, nhiều cha con khó lấy chồng!" Có một mình ExÂn mà anh em lâu lâu cũng phải thuyết phục mệt mỏi, thêm vài tay nữa thì... Ex tui bèn post lên thêm một cái title Hot News nữa để kịch liệt phản đối. Một thủ quỹ , và chỉ một mà thôi!
Loa loa loa ExFuc đâu rồi, thông báo địa điểm cho anh em đi chứ!


Tái bút: Đề nghị anh em xoá địa chỉ email cũ của mình là vylinh@hcm.vnn.vn và thay bằng ph.huy.lien@gmail.com. Có những điều cho Exa biết vô tư, nhưng có những điều chưa cho biết ngay vì "giờ Ta chưa đến". Địa chỉ email cũ của mình là của chung gia đình. Thanks.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.