Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2007

Don dep blog

Hi Cac Exs,

1) Ex Lien can than qua muc. Ex Tui thi thang tay don dep ngay cai bai ma Ex Lien van nghi ngo, do la rac chu khong phai la gi khac. Bai viet ve am thuc VN cua Pham Khiem gi gi do, Ex tui cung delete luon vi no khong phu hop cung nhu khong dung muc dich voi dien dan nay. Ex nao khong dong y thi cu thang thang la to len. Khong ai la to len hoac chi co 1 vai nguoi la to thi Ex Tui se coi nhu la Ex Tui da lam dieu hop long voi da so. hehe!
2) Hoan ho Ex Cau da hung hăng nhan phan trach nhiem ve viec lo tien phan thuong cho cac Exos cua toan truong. Chi co 100$ ma chung ta lam duoc mot dieu rat co y nghia. Ex Tui se de nghi Ex Dung (Ex58-hoi truong) khi cong bo nha tai tro cho phan thuong nay se neu dich danh do la tam long cua cac Ex68 Viet kieu. Lam nhu vay de cho cac Ex Vkieu nhu Ex TThang, Ex Phuoc duoc nở lỗ mũi (nhat la cai lo mui cua Ex Phuoc hu tiu, von da to nay lai con to hon) va ....tiep tuc goi $ ve nhieu hon. HEHEHE!. Ex68 noi dia cung se duoc thom lay.
3) Ex Cau noi anh em doan xem Ex nao sap di EU. Theo Ex Tui thi khong phai đoán điếc gi cho met. Ex nao do sap di EU thi phai tu khai ra, se khoan hong cho nhe toi. Neu khong tu khai bao tren dien dan ma cho den khi bi phat hien thi e rang hinh phat ma cac Exs dua ra se nang ne hon nhieu lam do. Khai ra di mau len! HEHEHE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.