Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2007

26Apr

Da kinh thua cac Exs,
 
Y kien cua Ex Tui ve buoi hop ....rua tien 300AU$ ngay 26Apr nhu sau:
 
* Ngay gio: OK
* Dang ky: neu co cho dan Exa theo thi Ex Tui dang ky...2 nguoi.
* Dia diem: Theo Ex Tui thi moi lan ta nen sinh hoat 1 nha hang moi de biet duoc nhieu cho an uong, cung nhu nhieu mon ngon khac. Ky roi da doi qua Jodee Beer, lan nay Ex Tui de nghi lai chuyen qua 1 cho khac. Ex Tui nhan trach nhiem lo chuyen nay, chi can cho Ex Tui biet tong so nguoi tham du truoc vai ngay de dat cho. Troi nong thi ngoi trong phong lanh, troi mat thi ngoi ngoai san vuon. Dia diem thi quanh quan quan TBinh, QPNhuan, GVap, Q1, Q3, sao cho anh em nao di cung vua phai, khong qua xa.
OK hong?
 
Ex Fuc
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.