Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

"Earthquake" ghi

Quí EX68 CA mến,

Nghe tin động đất ở CA mà không biết có ex nào bị thiệt hại gì không? Nhất là TBG !!!
Coi lại bản đồ thì mới biết Napa rất gần SF nên đâm lo, không biết TBG có thói quen để chai nước mắm tuốt trên kệ cao hay không? Nó mà lắc lư rồi rớt xuống như mấy chai rượu ở Napa thì đúng là tốn nhiều hơn $1B để có thể thu dọn hư hại trước khi vào nhà ở lại như trước!!! 
:clean_time:
Lục tin tức các nơi mà không thấy nói tới hư hại ở SF hay các nơi khác, nên cũng mừng cho các bác. Đúng là lo "bò trắng răng" !!! 

Ngẫm nghĩ lại lời DM giải thích khi hỏi sao khu nhà ở Fountain Valley không lợp ngói kiểu như khu Rancho Santa Margarita, bây giờ mình mới hiểu ra nên phục lăn tài nhìn xa trông rộng của DM. 
*** Bạn nào muốn biết đáp án của bài toán này xin liên lạc DM ... tuy nhiên chỉ nên hỏi khi đã có đủ tiền trong két sắt để làm lại toàn bộ mái nhà.
:I_do_not_know:
Lại nhớ tới sự ngoan đạo của quí EX68 CA, nên mình nghĩ chắc chắn là quí vị luôn xây nhà trên đá, như lời Thánh Kinh dạy, do đó dù đất có lung lay thì quí EX cũng "bình chân như vại" đọc báo xem tin tức về thiệt hại chứ không cần phải đi quanh nhà để xem tường có bị nứt chỗ nào hay không ...
:10_10:
Chúc quí EX68 CA khỏe mạnh để tiếp tục rao giảng "tin mừng" và xây thêm vài căn nhà "trên đá" nữa

Thành 802.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.