Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2007

Dinh chinh!

Đính chính:
 
Ex Fuc 798
Ex Phung 799
Ex Phuoc 800
 
Ex Tui thu lam cai danh sach tat ca cac Ex nhung hong duoc vi thieu mat vai Exs. Exs nao co tai lieu, nhat la Ex Thang Dinh thi hieu chinh dum, khi da chinh xac roi thi lam tai lieu luu tru cung tot. Xin mo file dinh kem, dien va sua lai ten Thanh, Ho. va ca so bao danh, vi Ex tui thieu mat mot ten va co ten "Liêm" Ex Tui nho mang mang, hong biet co Ex Liem that khong nua, lai con hong biet la 1 Dat hay 2 Dat nua? Hihiii.! May cai ten nghi ngo, hong biet co hien huu khong thi ex tui to mau yellow. Ex tui nho lop Ex minh co 60Exs va 1 Ex lop truoc o lai (hinh nhu ten Châu) nua la 61Ex, nhung sao tronhhinh chup lop nam 68 dem TC chi co...60Ex? Trong ban ds nay thi chac dung tu Ex788 tro ve sau, con nguoc tro len thi hinh nhu ...co van de. Hihii
 
Ex Fuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.