Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

SN Cty Long Hung

Chủ hãng LH và quí bạn

Thời buổi kinh tế khó khăn đâu cũng khó. .. và đương nhiên là phải tìm cách thoát ra bằng giảm giá , khuyến mãi... nhiều đên nỗi báo chí VN phải lên tiếng về bẫy giảm giá. Cái vụ này nên được minh họa bằng 2 ví dụ như sau:

Có anh nông dân "ba lúa" mới lên Sài Gòn thấy quảng cáo gỉam giá 50% thậm chí 75% ...thích chí nên hiên ngang đi vào siêu thị. Ha ha tầm nhìn chưa tới nên vào cái "2 hay 3 sân" gì đó. Đúng là giá giảm thiệt nhưng vẫn còn cao ngất: một cái đồng giờ cũng năm bẩy triệu sau khi giảm giá 50%; cái kính mát cũng cả tấn lúa sau khi gỉam giá 75%. Ba lúa tưởng mình nhìn lầm , nhưng khi khi dụi mắt thì thực sự tá hỏa! Thôi về quê đội nón lá& xem giờ mặt giời cho phù hợp.

Còn vợ anh đi "shopping" hàng giảm giá. Cái gì cũng đẹp, cũng lạ...cũng giảm giá. Ôm về cả giỏ: ngặt nỗi là khi tìm hiểu kỹ hóa ra trước khi giảm giá người bán đã tưng giá rồi. Giá thực sự không hề giảm hoạc giảm rất ít.

Bây giờ thì không phải lề đường mà siêu thị điện máy, trung tâm, siêu thị .... cũng quảng cáo giảm giá với giá "shock" chả biết đâu mà lường. Đó là chưa kể chỉ giảm giá 1 vài mặt hàng hay chủng loại cận date hay lỗi mốt cả năm rồi.

Nói xa gần là để an ủi nhau, mong thay hãng LH dù có giảm 60 thậm chí 70% vẫn còn "PHẺ".   

Cầu chúc quí hãng chỉ giảm 60% sau khi đã tăng 61%. Amen.

Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.