Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Re: Bao cao thu-chi

Các Cha Bạn và các Ex Nội & Ngoại Thân mến,
Đầu tiên, xin lỗi các Ex Ánh, Ân, Khải và Lâm  đã đăng ký đi khám tầm soát sức khỏe như chương trình mình đã thông báo trên mạng mà tới giờ này chẳng thấy gì!
Thật sự, chương trình này là của Bác sĩ Võ Hiếu Thành BS CK1(# Thạc sĩ nhưng chuyên thực hành hơn) (Con mình sau khi học 3 năm xong cũng là BS CK1 nhưng cháu thêm danh hiệu BS nội trú!) Bác Thành đang làm luận án lấy Bằng CK2 (# Tiến Sĩ); Chờ đợi mãi bây giờ Luận Án mới được ngoài Hà Nội duyệt : Phương thức, kể cả mẫu mã mà đề tài nghiên cứu thực hiện cũng phải được cấp trên duyệt!!!
Chiều nay, Ex nhà mình đã chính thức xin và lấy được tới 15 hồ sơ TẦM SOÁT lận!. Dĩ nhiên 4 Ex đã đăng ký và mình là có ưu tiên rồi; còn lại 10 hồ sơ là dành cho các Ex nào muốn đăng ký đi thì cứ liên lạc với Ex nhà mình (Mrs Hồng ĐT: 0976723683); cụ thể là vào ngày 9/12 kỷ niệm 20 cái nôi Exa nhà mình sẽ mang theo hồ sơ đi dự thay mình (mình có tiết học không nghỉ được!).
Thưa các Bạn, việc tầm soát này có giá trị cao (chi phí # 1 chai, mà hoàn toàn miễn phí) chứ không phải chỉ làm sơ sơ! Mình khuyên các Bạn nên đăng ký; nhớ chỉ có NAM trên 50 tuổi và không có từng được chuẩn đã mắc bệnh tiểu đường! Ưu tiên cho các Ex đăng ký trước.
Chương trình như sau: (Từ ngày 6/12 (T6 ngày mai) đến 21/12 (T7))
1) Cầm phiếu chỉ định chụp mật độ xương. tầm soát mật độ xương ở cột sống và cổ xương đùi. Thời gian: Từ T2 - T6 (chỉ từ 13 - 16 giờ) tại BV Nguyễn Tri Phương số 468 Nguyễn Trãi, P8, Q5)
Các Bạn tranh thủ đi sớm (khoảng chưa tới 1 tiếng là có kết quả (máy chụp hiện đại nhất, mới nhập mà lị).Nhận kết quả xong thì..
Sau đó, về Trung tâm Medic Hòa Hảo (254 Hòa Hảo P4, Q10) xét nghiệm máu (không cần kiên cử gì, nhưng dĩ nhiên không nên uống nước ngọt trước khi về Medic thử máu); vào Medic, tới tòa nhà chính lên lầu 4 (Khoa X quang), tới lầu 4 quẹo phải, tới nơi các phòng chụp gặp Exa nhà mình ngồi tại cửa (nhiệm vụ hường dẫn Bệnh nhân vào đúng nơi chụp hình!). Các Ex sẽ nhận giấy đi Xét nghiệm máu và được chỉ dẫn nơi làm xét nghiệm.
Xong xét nghiệm, sẽ đến BS Thành để được tư vấn thêm và .......Biết sức khỏe mình như thế nào cho an tâm?!!
Nếu xuôn sẻ thì chỉ trong 1 buổi.
Nhớ: BV Nguyễn Tri Phương Thực hiện T Soát1 từ T2 - T6.
              TT Medic  thì Tù T2 - T7. (dành cho các bạn đi 2 buổi)
See you again!
Ex Phụng 799


On Friday, November 22, 2013 12:41 AM, Nguyen Thai An <ngthaian@gmail.com> wrote:
Tồn quĩ kỳ trước: 142.566 + 1 lượng vàng SJC + [500USD + ngân hàng (13.000.000)]
(Đã post Báo cáo thu-chi 02/9/2013)
03/11/2013: quà tặng GP Kontum: 500.000
21/11: Lãi ngân hàng (21/8 đến 21/11/2013): +269.750

Tồn quĩ: 87.684 + 1 lượng vàng SJC + [500USD + ngân hàng (13.000.000)]



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.