Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Re: sinh nhật Cty Long Hưng 20 tuổi

Thưa anh em

Buổi kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty Long Hưng thật đầy tính nhân văn, đạo đức.

Khách mời là thân hữu cùng với các nhân viên công ty Long Hưng cũng không phải xa lạ gì nhau.

Ngòai ba bàn dành cho lớp 68, Cty Long Hưng còn mời 2 bàn là các anh em trong Ex Luro Sài gòn. Nhân dịp này nhiều anh em trong lớp 68 quen biết hơn các đàn anh , đàn em cùng trường xưa với mình.

Phần lễ cũng long trọng múa hát, sau các bài phát biểu và tâm tình của các thành phần cốt cán của công ty, anh Trí Dũng( lớp 59) được mời lên phát biểu và làm dấu khai mạc bữa ăn.

Lớp 68 đi lai rai và có 1 số anh em vắng mặt đột xuất nên ban đầu chỉ ngồi 2 bàn sau giăng ra 3 bàn cho thoải mái. Đồ ăn , thức uống thì khỏi chê: lạ và ngon, đã vậy cố vấn cấp cao của Cty Long Hưng còn ưu đãi riêng cho anh em 68 một chai Chivas 18 năm[ big sizes], và sau còn đem thêm 1 chai Platinium nữa.

Ban tổ chức cũng trao nhiều phần quà và phần thưởng cho các nhân viên công ty. Ngoài ra còn chương trình rút thăm may mắn mà gỉai nhất là điện thoại Samsung xịn; giải đặc biệt là 1 xe Future dành cho các nhân viên trong công ty.

Nhân viên cty mở màn giúp vui văn nghệ rất sung. Lớp 68 cũng có 3 tiết mục chính thức của Ex Cảnh 762, Ex Lâm 790 và Ex Dụng 770 người tự phong cho mình là cố vấn sơ cấp của Cty kỷ niệm 20 năm. Anh Trí Dũng cũng có 1 bài hát "chế" giúp vui. và LP 767 cũng phát biểu thân tình ít phút .

Exa Phụng [ vì PGS không tham dự được] có gửi các anh em giấy tờ để đi tầm soát bệnh tiểu đường.

Lớp 68 mang đến 1 lẵng hoa mừng Cty Long Hưng ; vợ chồng "cố vấn sơ cấp " đi riêng 1 bình hoa đảm bảo xài qua tết.

Trong dịp này Ex Khải cũng gửi thiệp mời đám cưới con gái cho anh em cùng lớp.

Anh em cũng nhắc nhở nhau chủ nhật tuần tới [15/12/2013] là ngày tĩnh tâm mùa vọng của Ex Luro Sai gon xem http://exlurosg.net/?p=5392  do đức ông Fr Borgia Trần Văn Khả đồng hành

Mỗi quan khách ra về đề được quà mừng ôm kệ nệ. Một đồng hồ, 1 lịch sexy ( em bé không mặc đồ) hai trong một.

Sau khi chụp hình lưu niệm chung anh em lớp 68 chia tay lúc 21h cùng ngày

Chúc anh em ngủ ngon.

Ex 772

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.