Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

RE Dang ky kham tam soat suc khoe

Ex Phúc va các bạn thân mến ;
Bữa nay thấy "ông kẹ" tái xuất giang hồ , nên cóc , nhái tui cũng thấy vui vui , bèn chui ra khỏi hang "khọt, khẹc vài tiếng ...."
Tui biết có 2 cách dân gian rất hay , mình xét nghiêm lúc nào cũng được , hổng phải hẹn hò , chờ đợi ai cả :
- Để biết có bịnh tiểu đường khg , mình tìm ổ kiến lửa (thứ này bên VN thiếu gì ) đái vào nó , nếu kiến bu lại ... là nứoc tiểu ngọt , có đường.
- Để biết có bị loãng xương khg , khi xuống cầu thang còn chừng mươi bậc , mình (phi thân) nhảy xuống ...nếu chân khg gãy là chưa bị loãng xương.
Chúc mừng sinh nhật lần thứ 20 cty Long Hưng của bác LT : "buôn may , bán đắt mãi mãi" ... Chỉ tiếc là tui hổng được nhậu hic ,hic hic ....
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.