Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

BÁO! BÁO HỶ!!

Thân chào đại gia đình Ex 68
Thân chúc anh em và gia đình một Mùa Giáng Sinh an lành và Năm Mới 2014 nhiều may mắn.

Thưa anh em, đầu năm mới 2014 , mình sẽ lập gia đình cho con gái út là cháu Trần Thị Thuỳ Trang vậy xin báo tin để anh em nội ngoại cùng chung vui với gia đình extui và cầu nguyện cho hai cháu được trọn đời hạnh phúc.


Đây là cháu út trong nhà (không còn cháu nào nữa) cho nên mình rất mong anh em dành ưu tiên cho mình một lần này nữa thôi.

  • Thánh lễ :
Thời gian : 15g30 Thứ Bảy 04.01.2014
Tại : Nhà Thờ Thuận Phát (gx nhà mình)
Đc : 253 Trần Xuân Soạn, P.Tân Kiểng, Q7, Saigon.

  • Tiệc cưới :
Thời gian : 19g00 Thứ Bảy 04.01.2014
Tại : Nhà Hàng 5 Sao (gần nhà mình)
Đc : 38 Lâm Văn Bền, P.Tân Kiểng, Q7, Saigon.
(nhà mình số 20)


Rất mong anh em hội ngộ đông đủ.

Thân Mời
Tuấn 813

Ps : Mấy ngày nay cáp quang ngoài biển Vũng Tầu bị đứt, online mạng chậm hơn rùa nên có phần chậm trễ. Mong anh em thông cảm. Nghe đâu tình trạng này sẽ phải mất hơn 2 tháng mới giải quyết được. Bó tay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.