Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Re: tĩnh tâm mùa vọng

Thưa anh em
Cám ơn ex Alpha đã vừa xay bột vừa bồng em.
PHT tuần này cũng lo tận thế nên chưa gửi bài ...
Cám ơn tất cả các bạn đã đi dự tĩnh tâm.
Mình tin là lời cầu nguyện của anh em có giá trị hiệp thông
Ex Chung 765 đã mời cha làm phép nhà mới ở Cần Thơ rồi. Xin chung vui với bạn mình.
Ex Khải 787 đã ổn định. Sau khi mỗ nội soi để thắt các tĩnh mạch bị dãn ( có nguy cơ "bục bể" cao) nay đã ổn định. Tuy nhiên Ex Khải 787 vẫn nằm một chỗ và uống sữa thôi. Chưa được ăn cháo vì sau khi mổ chưa đi vệ sinh nên bác sỹ vẫn sợ nhiễm trùng.
Hiện tại Ex Đức 777 cũng phải nằm một chỗ trong 4 tuần nữa vì dây chằng sau gối đứt hết cho nên bác sỹ bó bột cố định. Hiện nay bạn mình nằm 1 chỗ cũng chưa yên vì còn đau nhức lắm.
Sáng nay bà già mình lên Sài Gòn du ngoạn. Bà nhất định đòi đi thăm mấy bà già khác: con cháu chở bà đi về gần tới nhà thì bị xe máy tông xụi lơ luôn. Bà bị gẫy 2 răng cưa , sưng mặt mày kể cả vết mổ đầu năm xưa. Thế mà tạ ơn Chúa sau khi chụp X quang và CT thấy bình thường bệnh viện cho về nhà. Bà dự tính 1 -2 hôm mới về bây giờ bị tai nạn nằng nặc đòi về Bảo Lộc ngay sợ ở lại phiền con cháu. Ôi bây giờ mình cũng lão rồi đi xe không còn phản ứng nhanh nhạy nữa mà cung cách giao thông ở VN ngày càng hỗn loạn hơn. Cha cha, nếu tận thế đến mà VN có 1 núi như Pháp Quốc, thì dân ta dẫm đạp lên nhau để vào thiên đường không biết lúc nào mới ngưng.
Cầu chúc anh em quốc nội ngủ ngon, các Ex USA 1 chủ nhật tươi hồng
EX 772


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.